+Aa-
    Zalo

    Huyndai điều chỉnh giá bán lẻ mẫu Grand i10 còn 315 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hyundai Thành Công vừa có điều chỉnh giá bán lẻ mẫu Hyundai Grand i10 ở tất cả 9 phiên bản, dù là hatchback hay sedan. Mức giảm thấp nhất của Hyundai Grand i10 là 20...

    Hyundai Thành Công vừa có điều chỉnh giá bán lẻ mẫu Hyundai Grand i10 ở tất cả 9 phiên bản, dù là hatchback hay sedan. Mức giảm thấp nhất của Hyundai Grand i10 là 20 triệu đồng, cao nhất lên đến 40 triệu đồng.

    Cụ thể, tất cả các phiên bản hatchback 5 cửa trang bị động cơ dung tích 1.0 lít đều có mức giảm giá 25 triệu đồng, còn các phiên bản hatchback 5 cửa trang bị động cơ dung tích 1.2 lít sẽ có mức giảm cao nhất 40 triệu đồng. Riêng các dòng xe sedan có mức giảm thấp nhất là 20 triệu đồng.

    Giá Hyundai Grand i10 giảm còn dưới 415 triệu đồng.

    Giá bán mới này được áp dụng cho năm 2018. Theo Hyundai Thành Công, đây là động thái nhằm hỗ trợ khách hàng của hãng xe trong thời điểm thị trường đang vào mùa mua sắm cao điểm cuối năm, và xây dựng trên những ưu đãi của Chính phủ dành cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Tuy nhiên, chính sách này thực ra vẫn chưa được Chính phủ ban hành, và dường như Thành Công đang đi trước quá sớm.

    Chiến lược này của nhà sản xuất được cho là sẽ sớm đưa Grand i10 vượt xa hãng đối thủ lớn nhất là Kia Morning. Cùng với SantaFe, Tucson, Elantra. chiếc Grand i10 được lắp ráp tại Việt Nam với tỉ lệ nội địa hóa khoảng 12 - 15 %.

    Grand i10 sở hữu nhiều tính năng như hệ thống bản đồ định vị dẫn đường, nút bấm khởi động Start/Stop engine, chìa khóa thông minh Smartkey, gương chiếu hậu chống chói tự động & camera lùi (phiên bản sedan), vô lăng điều chỉnh 4 hướng tích hợp phím chức năng, ngăn chứa đồ có chức năng làm mát, sấy kính trước & sau, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, ghế sau có khả năng gập hoàn toàn tạo mặt phẳng...

    Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam đến nay, Hyundai Grand i10 đã đạt doanh số khoảng 65.000 chiếc (tính đến hết tháng 10/2017) và dự báo trong năm 2017 này sẽ đạt khoảng 18.500 chiếc (trung bình 1.500 chiếc/tháng, cao hơn Toyota Vios).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyndai-dieu-chinh-gia-ban-le-mau-grand-i10-con-315-trieu-dong-a210292.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan