+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Anh khoe chân dài nuột nà bên bể bơi, không quên dằn mặt khiến anti-fan "chột dạ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Huỳnh Anh, bạn gái Quang Hải khoe đôi chân thon dài cùng làn da trắng không tỳ vết trong chuyến du lịch Sa Pa.

    Huỳnh Anh, bạn gái Quang Hải khoe đôi chân thon dài cùng làn da trắng không tỳ vết trong chuyến du lịch Sa Pa.

    Mới đây, trên Instagram cá nhân, nàng WAGs Huỳnh Anh - bạn gái tiền vệ Quang Hải đăng tải 2 bức ảnh chụp bên bể bơi trong chuyến du lịch Sa Pa. Cô nàng khoác áo tắm, ngồi tạo dáng trên ghế, đôi chân dài thon gọn gây chú ý. Điểm trừ duy nhất là góc chụp khiến gương mặt của Huỳnh Anh có vẻ hơi khác lạ so với ảnh tự sướng hằng ngày.

    Huỳnh Anh dù diện áo tắm hay bikini cũng khoe được đôi chân nuột nà.

    Ngoài khoe ảnh nhớ lại kỉ niệm tại đất trời Tây Bắc, Huỳnh Anh còn chia sẻ 1 video với nội dung hài hước: "Người ta đi tắm biển người ta mang bikini, mang đồ bơi chứ làm sao mà cũng nói này nói nọ. Rồi tôi mang vậy đó (áo mưa - PV) vừa lòng chưa".

    Tuy đây chỉ là một clip "vu vơ" nhưng không ít dân tình đã liên tưởng ngay đến bức ảnh diện bikini khoe dáng mà Huỳnh Anh chia sẻ trên mạng xã hội mấy ngày trước.

    Được biết, cô nàng đã phải xóa bức ảnh ngay sau đó để tránh sự "body shaming" và mỉa mai từ phía anti-fan. Trước đó, loạt hình ảnh bạn gái Quang Hải diện đồ tắm gợi cảm chụp 1 năm trước cũng đã biến mất.

    Từ khi công khai tình cảm với Quang Hải, "nhất cử nhất động" của Huỳnh Anh đều được cư dân mạng chú ý.

    Thời gian gần đây, cô nàng còn thường xuyên đăng tải hình ảnh các bữa ăn tự nấu. Huỳnh Anh khá đảm đang khi luôn có đủ ba món canh, mặn, xào trong một bữa ăn. Chưa kể, phần trái cây tráng miệng luôn được cắt gọt và xếp đẹp mắt. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn "soi" ra những chi tiết không hợp lí trong bữa ăn khiến cô nàng khá "mệt mỏi".

    Sau mọi "sóng gió", Quang Hải vẫn luôn bên cạnh động viên và yêu thương Huỳnh Anh. Cặp đôi vẫn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-khoe-chan-dai-nuot-na-ben-be-boi-khong-quen-dan-mat-khien-anti-fan-chot-da-a338259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan