+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Anh lên tiếng giải thích sau khi bị tố gây tai nạn không chịu bồi thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Huỳnh Anh đã có động thái lên tiếng thanh minh trước sự việc anh bị tố mở cửa ô tô gây tai nạn và không chịu bồi thường.

    Nam diễn viên Huỳnh Anh đã có động thái lên tiếng thanh minh trước sự việc anh bị tố mở cửa ô tô gây tai nạn và không chịu bồi thường.

    Vào tối khuya ngày 17/2, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng tố nam diễn viên Huỳnh Anh mở cửa ô tô gây tai nạn giao thông.

    [presscloud]18504[/presscloud]

    Cụ thể, bài đăng đến từ cô gái M.H - chị gái của người được cho là nạn nhân. Theo đó, vào tối mùng 4 Tết, khi chàng trai này chở bạn đi trên đường Tràng Thi, Hà Nội, thì không may đụng trúng cửa xe hơi của Huỳnh Anh. Nguyên nhân xuất phát từ việc Huỳnh Anh mở cửa xế hộp đang đậu trên đường, và chiếc máy này vô tình đụng phải đúng lúc cửa bật ra. Chiếc xe máy bị đổ mạnh, người ngồi sau phương tiện bị gãy răng cửa.

    Hình ảnh được M.H. đăng tải tố Huỳnh Anh mở cửa ô tô gây tai nạn.

    Huỳnh Anh còn bị tung cả loạt tin nhắn và clip làm bằng chứng. Cho đến rạng sáng ngày 18/2, Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng và có chia sẻ dài trên trang cá nhân.

    Huỳnh Anh khẳng định mình không hề có ý định bỏ chạy mà đã ở lại để giải quyết vấn đề. Nam diễn viên viết: "Bạn tên Đức bị nặng nhất thì hơi sưng ở trán do cấn cái mũ bảo hiểm và răng thì bị mẻ mất một miếng rất bự bằng khoảng cái móng tay, có chiều dài khoảng 3,4mm và rộng 1,5m fade dần đều".

    Nam diễn viên tỏ ra vô cùng bức xúc khi phía nạn nhân tung câu chuyện lên mạng xã hội nhưng đã bị bóp méo mọt phần. Huỳnh Anh cho biết anh có thiện chí bồi thường nhưng phải đúng với thiệt hại: "2 ngày sau không thèm thông báo cho mình biết trước rằng sẽ sửa những gì mà bạn kia gửi cho mình một cái hoá đơn thay thế toàn bộ linh kiện bị trầy xước.

    Chiếc xe được Huỳnh Anh điều khiển trong vụ lùm xùm tối 17/2.

    Mình có nói lộn bên trái bên phải làn xe thế nhưng đó không phải toàn bộ câu chuyện và mình thật sự không thích cảm giác bị dắt mũi hay cảm giác bị động. Không hề tiếc số tiền bỏ ra nhưng cùng số tiền đó được giải quyết theo quan điểm hoà giải đôi bên trao đổi thì mình có thể làm tốt hơn thế mà họ sẽ có lợi hơn mà".

    Ở diễn biến mới nhất, rạng sáng 18/2, M.H cập nhật thông tin bất ngờ về vụ việc. Cô tung tin nhắn của người em ngồi sau xe máy với tài khoản được cho là Bạch Lan Phương - vợ sắp cưới của Huỳnh Anh.

    Theo đó, Bạch Lan Phương đã chủ động nhắn tin với tâm thế lắng nghe, hòa giải, tránh mọi ồn ào tiếp diễn. Cô xuất hiện để xin lỗi, khắc phục hậu quả cho bên thiệt hại. Phía gặp nạn cũng tỏ ra dễ chịu với tin nhắn giải quyết rõ ràng, đúng đắn của nữ MC.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-len-tieng-giai-thich-sau-khi-bi-to-gay-tai-nan-khong-chiu-boi-thuong-a356354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan