+Aa-
    Zalo

    Hy hữu chuyện công ty cấp nước không đóng tiền điện, cả huyện bị cắt nước

    (ĐS&PL) - Công ty cấp nước không có tiền để thanh toán tiền điện, nhà máy nước ở Gia Lai đã gửi thông báo tạm dừng cấp nước cho khoảng 1.400 hộ dân.

    Theo báo Dân Trí, ngày 19/10, UBND huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai vừa nhận được văn bản của Công ty CP Cấp nước Chư Sê về việc tạm dừng cấp nước do tài khoản của công ty bị khóa, mất hết tiền, không có tiền thanh toán tiền điện.

    Trước đó, ông Lê Vĩnh Thịnh, Tổng giám đốc Công ty CP cấp nước Chư Sê, ra thông báo số 011810/CV-CSTB về việc tạm dừng cung cấp nước sinh hoạt toàn huyện Chư Sê gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnh Gia Lai, UBND Huyện Chư Sê, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

    hy huu chuyen cong ty cap nuoc khong dong tien dien ca huyen bi cat nuoc
    Vào tháng 4, công ty CP cấp nước Chư Sê từng tạm dừng cấp nước cho hàng nghìn hộ dân vào vì sự cố hư máy bơm. Ảnh: Báo Người Lao Động

    Theo thông báo, ngày 22/9, các tài khoản ngân hàng của Công ty CP cấp nước Chư Sê đều bị khóa. Tiền nước của người dân nộp vào không rút ra được và không biết mất đi đâu. Chính vì vậy, công ty không có tiền để thanh toán tiền điện kỳ tháng 9 vừa qua. Đến nay, vấn đề này vẫn chưa được giải quyết.

    Do công ty không đóng tiền điện nên Điện lực Chư Prông thông báo tạm dừng cung cấp điện do nợ tiền điện. Số tiền thanh toán này là hơn 41 triệu đồng.

    Công ty CP cấp nước Chư Sê đã gửi thông báo đến cơ quan ban ngành và người dân trên địa bàn huyện Chư Sê, công ty về việc tạm dừng cung cấp nước vào lúc 16h 18/10.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động thông tin thêm, ông Trần Minh Triều - Phó Chủ tịch UBND huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai - cho biết sẽ mời Công ty CP cấp nước Chư Sê lên làm việc để tìm giải pháp sớm cấp lại nước cho người dân.

    Theo vị lãnh đạo này, việc tạm dừng cấp nước sẽ ảnh hưởng lớn tới đời sống, sinh hoạt thiết yếu nhất của người dân địa phương. "Dù phía công ty có bất kỳ khó khăn, vướng mắc nào cũng không thể cắt nước làm ảnh hướng đến đời sống, những nhu cầu thiết yếu nhất của người dân", ông Triều nói.

    XEM THÊM: Xót xa tàu cá Bình Định chìm trên biển cùng một thi thể ngư dân khi đang trở về bờ

    Được biết, nhà máy của Công ty CP cấp nước Chư Sê cung cấp nước cho khoản 1.400 hộ dân. Hiện nhà máy này đang nợ ngân hàng số tiền lớn.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-chuyen-cong-ty-cap-nuoc-khong-dong-tien-dien-ca-huyen-bi-cat-nuoc-a595780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan