+Aa-
    Zalo

    Hy hữu: Cụ ông U60 bị gãy "của quý" thành 3 khúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cụ ông 62 tuổi đã bị gãy “của quý” thành 3 khúc trong khi quan hệ tình dục, thương tích nặng đến mức các bác sĩ mô tả nó "như cây kèn saxophone".

    Cụ ông 62 tuổi đã bị gãy “của quý” thành 3 khúc trong khi quan hệ tình dục, thương tích nặng đến mức các bác sĩ mô tả nó "như cây kèn saxophone".

    Các bác sĩ của Bệnh viện Feng-Yuan (Đài Loan, Trung Quốc) mới cảnh báo về dạng chấn thương khi quan hệ tình dục nguy hiểm có thể để lại di chứng vĩnh viễn, thông qua ca bệnh của một nam bệnh nhân tên Liao, 62 tuổi.

    Các bác sĩ dùng một quả bóng bay để mô tả hình ảnh chấn thương của cụ ông - ảnh: ASIA WIRE

    Ông Liao nhập viện trong trạng thái đau đớn, "cậu nhỏ" sưng lên như một quả cà tím và… bị gãy làm 3 đoạn, gập khúc "như cây kèn saxophone". Bác sĩ Kuo Chia-cheng, chuyên gia tiết niệu tại Bệnh viện Feng-Yuan, người trực tiếp tiếp nhận bệnh nhân, dùng một quả bóng bay được vặn xoắn nhiều khúc để mô tả lại với báo giới về tai nạn khủng khiếp này.

    Rất may ông Liao được đưa đến bệnh viện sớm và ca phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp, các bác sĩ tin rằng ông sẽ không bị di chứng gì.

    Bác sĩ Kuo Chia-cheng nói về ca chấn thương - Ảnh: ASIA WIRE

    Tuy nhiên, theo bác sĩ Kuo Chia-cheng, nhiều người lại không may mắn như ông Liao. Ước tính khoảng 3-5% bệnh nhân bị gãy dương vật phải chịu các di chứng như rối loạn cương dương, biến dạng dương vật. Nguy cơ biến chứng tăng thêm nếu họ ngại ngùng, không đến bệnh viện sớm hoặc không chịu sơ cứu.

    Đáng ngạc nhiên là sự cố gãy “của quý” không phải là hiếm gặp. Hồi tháng 9, một người đàn ông 47 tuổi đã bị gãy dương vật sau quan hệ tình dục với bạn gái, nhưng tai nạn chỉ được nhận ra 12 giờ sau đó. Điều đáng kinh ngạc là nạn nhân vẫn có thể tiếp tục quan hệ và duy trì cương dương - mặc dù chấn thương này thường là rất đau.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-cu-ong-u60-bi-gay-cua-quy-thanh-3-khuc-a251376.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan