+Aa-
    Zalo

    Hyundai tbất ngờ tung ra mẫu ô tô mới giá "sốc" chỉ 117 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc ô tô Hyundai Santro hoàn toàn mới sẽ ra mắt toàn cầu vào hôm nay, dự kiến ​​sẽ có giá trong khoảng 3,7 Rs lakh (tương đương 117 triệu đồng).

    Chiếc ô tô Hyundai Santro hoàn toàn mới sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày mai (10/10), dự kiến ​​sẽ có giá trong khoảng 3,7 Rs lakh (tương đương 117 triệu đồng).

    Trong khi rất nhiều thông tin về mẫu xe đã được chia sẻ, điều mà người dùng quan tâm là Hyundai đang nhắm mục tiêu một mức giá rất tích cực cho Santro mới.

    Theo các nguồn đáng tin cậy, mô hình sẽ có mức giá khởi điểm 'thấp hơn 4 Rs lakh" và con số thực tế cho chiếc Santro số sàn 5 cấp với tiện ích cơ bản dự kiến ​​sẽ nằm trong khu vực 3,7 lakh (khoảng 117 triệu đồng).

    Các đối chủ chính của Santro là Maruti Suzuki Celerio và Tata Tiago – những mẫu xe có giá tương ứng là 4,21 Rs lakh (khoảng 133 triệu đồng)  và 3,40 Rs lakh (khoảng 107,5 triệu đồng).

    Santros bản AMT dự kiến ​​sẽ tốn thêm khoảng 30.000 Rs so với bản số sàn. Phiên bản Santro cao cấp nhất sẽ có giá khoảng Rs 5,4 lakh (gần 171 triệu đồng). Hyundai hiện đã cho khách hàng đặt chỗ trước với chiếc hatchback mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 10.

    Hyundai Santro hoàn toàn mới sẽ ra mắt toàn cầu vào nay mai.

    Mặc dù các chi tiết cụ thể cho từng phiên bản chưa được tiết lộ, nhưng có khả năng là Santro sẽ loại bỏ một số tính năng độc quyền với bản số sàn. Tuy nhiên, chúng tôi có thể xác nhận rằng Santro AMT sẽ đi kèm với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7.0 inch, đầy đủ với Apple CarPlay và Android Auto.

    Hyundai Santro sẽ được trang bị động cơ xăng 1.1 lít có công suất 63hp. Hộp số tay 5 cấp sẽ là tiêu chuẩn trong khi AMT được cung cấp dưới dạng tùy chọn. Santro dự kiến ​​sẽ có một con số tiết kiệm nhiên liệu được thử nghiệm ARAI là 20.3kpl. Santro được bán ra vào ngày 23 tháng 10 năm 2018.

    Trước đó hồi tháng 8 tại Hàn Quốc mẫu sedan Hyundai Elantra hạng C có ngoại hình mới cũng đã được ra mắt, đây là phiên bản nâng cấp (facelift) giữa vòng đời của mẫu xe Hàn, nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc hạng C.

    Nội thất của Hyundai Elantra 2019 dự kiến cũng được nâng cấp. Một chuyên trang về xe của nước ngoài kỳ vọng hãng cung cấp thêm lựa chọn màu nội thất và sạc không dây, vì rất nhiều mẫu xe ngày nay đã có tính năng này. Bên cạnh các công nghệ cải thiện an toàn và cảm giác lái. 

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyundai-tbat-ngo-tung-ra-mau-o-to-moi-gia-soc-chi-117-trieu-dong-a246984.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan