+Aa-
    Zalo

    Indonesia: Nổ nhà máy pháo hoa khiến 62 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm nay (26/10), một vụ nổ lớn tại nhà máy sản xuất pháo hoa ở phía Tây thủ đô Jakarta của Indonesia đã xảy ra khiến ít nhất 27 người thiệt mạng, 35 người bị thương.

    Hôm nay (26/10), một vụ nổ lớn tại nhà máy sản xuất pháo hoa ở phía Tây thủ đô Jakarta của Indonesia đã xảy ra khiến ít nhất 27 người thiệt mạng, 35 người bị thương.

    Đám cháy quá lớn khiến 27 người chết. Ảnh: Getty

    Theo AAP (thông qua kênh tin tức SBS News), vụ nổ xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng (giờ địa phương) tại một khu công nghiệp ở Tangerang, phía Tây thủ đô Jakarta của Indonesia. Lực lượng cứu hỏa vẫn đang phải tiếp tục chiến đấu với ngọn lửa cho đến giữa buổi chiều.

    Oni Sahroni, một lính cứu hỏa tại hiện trường nói với Metro TV: "Những người thiệt mạng đã hoàn toàn bị thiêu cháy, không thể nhận ra được là ai với ai". Một số bộ phận của tòa nhà thậm chí đã bị sụp đổ bởi đám cháy quá lớn. Những đám khói lớn mù mịt bốc lên cuồn cuộn từ nhà máy, một số chiếc xe ô tô gần đó cũng bị cháy.

    Nhà máy là một phần của khu phức hợp giáp khu dân cư. Theo báo cáo của AAP, nhà máy pháo hoa này mới chỉ hoạt động trong một tháng rưỡi. Metro TV dẫn lời ông Toni Rustoni, một quan chức địa phương xác nhận tất cả các nạn nhân đều là công nhân tại nhà máy. Ít nhất 27 người được xác nhận đã thiệt mạng và trong số 35 người bị thương có những người đang trong tình trạng nguy kịch.

    Nguyên nhân của vụ nổ hiện vẫn chưa được làm rõ. Các nhân chứng nói với truyền thông rằng thực chất có tới 2 vụ nổ nổi tiếp nhau xảy ra vào sáng nay.

    (Theo Asian Correspondent)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/indonesia-no-nha-may-phao-hoa-khien-62-nguoi-thuong-vong-a206751.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan