+Aa-
    Zalo

    Indonesia triệu tập ngôi sao ở giải Hà Lan đấu Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Việt Nam tại Hà Nội, HLV Alfred Riedl của ĐT Indonesia đã quyết định bổ sung lực lượng bằng ngôi sao Stefano Lilipaly.

    Để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Việt Nam tại Hà Nội, HLV Alfred Riedl của ĐT Indonesia đã quyết định bổ sung lực lượng bằng ngôi sao Stefano Lilipaly, người hiện đang chơi bóng ở giải Hà Lan cho CLB Telstar.

    Stefano Lilipaly có cha là người Indonesia, mẹ người Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1990 này sinh ra ở Hà Lan và theo học bóng đá ở các lò đào tạo trẻ lừng danh như AZ Alkmaar hay Utrecht. Anh có trận đấu ra mắt ở giải VĐQG Hà Lan cho Utrecht khi đối đầu VVV-Venlo hồi tháng 8/2011. Tới tháng 1/2012, Stefano Lilipaly ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng vào lưới gã khổng lồ PSV.

    Năm 2013, Stefano Lilipaly được LĐBĐ Indonesia (PSSI) thuyết phục thành công về phục vụ ĐT Indonesia và có màn ra mắt ở trận giao hữu với Philippines. Đến năm 2015, anh rời đội bóng Nhật Bản Consadole Sapporo để trở về Indonesia khoác áo Persija Jakarta. Tuy nhiên do bóng đá Indonesia khi đó đang bị FIFA cấm vận nên chỉ sau một thời gian ngắn, Stefano Lilipaly đã trở về Hà Lan khoác áo Telstar.

    Cầu thủ 26 tuổi được HLV Alfred Riedl đánh giá rất cao và được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ Indonesia tại AFF Cup sắp tới. Tổng thư ký PSSI Azwan Karim tiết lộ Stefano Lilipaly dự kiến sẽ hội quân cùng ĐT Indonesia từ 20/10 đến 28/10, trước khi tham gia hai trận giao hữu với Myanmar và Việt Nam.

    Ở trận giao hữu lượt đi trên đất nước xứ vạn đảo, Indonesia và Việt Nam đã hòa nhau với tỷ số 2-2.

    Nguồn: Football Channel Asia

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]g3Ju0it8yM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/indonesia-trieu-tap-ngoi-sao-o-giai-ha-lan-dau-viet-nam-a166667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.