+Aa-
    Zalo

    iOS 17 sẽ giúp người dùng iPhone giải mã các biểu tượng trong ô tô

    (ĐS&PL) - Bản cập nhật tiếp theo của iOS (iOS 17) sẽ bao gồm tính năng giúp người dùng iOS nhận biết được những gì đang diễn ra với ô tô của mình thông qua giải đáp ý nghĩa của các đèn cảnh báo.

    Các biểu tượng, ký hiệu trên bảng điều khiển của ô tô có rất nhiều và hầu hết người dùng đều không thể hiểu toàn bộ số chúng. Điều này sẽ được xử lý dễ dàng với iOS 17.

    Bằng cách sử dụng tính năng mới của Visual Look Up, những người ngồi trong ô tô giờ đây sẽ có thể hiểu chính xác những biểu tượng nhỏ bên trong xe của họ đang cố nói với họ điều gì.

    ios 17 se giup nguoi dung iphone giai ma cac bieu tuong trong o to dspl 1
    Với iOS 17, người dùng iPhone có thể hiểu được tất cả các đèn cảnh báo xuất hiện trên ô tô của mình.

    Apple lần đầu tiên công bố các tính năng mới của iOS 17 vào tháng trước và đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ sự tò mò để phát hiện ra một tính năng mới có tên Auto Symbol (Biểu tượng tự động) đã bị ẩn trong các bản cập nhật cho công cụ Visual Look Up (Tra cứu trực quan). Điều này cho phép người dùng tìm thêm thông tin về các biểu tượng trong ảnh họ chụp.

    Với tính năng Auto Symbol, giờ đây người dùng có thể nhanh chóng xác định ý nghĩa của đèn cảnh báo mà không cần phải mở sổ tay hướng dẫn sử dụng và tìm kiếm qua nhiều bước khác nhau. Tính năng này cũng cung cấp một liên kết nhanh đến các bài báo có nhiều thông tin hơn trong Safari.

    Không dừng lại với đèn cảnh báo, các hình ảnh nhỏ và biểu tượng khác trong bảng điều khiển cũng sẽ được giải đáp một cách chính xác - điều vốn thường gây khó khăn cho những tài xế mới hoặc những người lái xe cũ khi tiếp cận các xe đời mới.

    Tính năng mới sẽ giúp tự động tra cứu biểu tượng mà người dùng iPhone quan tâm, cho biết ý nghĩa của biểu tượng đèn báo nguy hiểm, ý nghĩa của từng tùy chọn trên bảng điều khiển của "xế cưng".

    ios 17 se giup nguoi dung iphone giai ma cac bieu tuong trong o to dspl 2
    Thông tin về tính năng mới của iOS 17 được chia sẻ trên một bài viết ở Reddit.

    Mặc dù đây là một tính năng nhỏ tiện dụng, nhưng nó không đặc biệt độc đáo. Trước đó, người dùng Android và iPhone cũng đã có quyền truy cập vào Google Lens để tra cứu ý nghĩa của các chức năng này. Tuy nhiên, những người dùng iPhone không muốn tra cứu theo cách đó thì có thể sử dụng Visual Look Up khi iOS 17 ra mắt vào tháng 9 tới đây.

    Anh Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ios-17-se-giup-nguoi-dung-iphone-giai-ma-cac-bieu-tuong-trong-o-to-a585284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan