+Aa-
    Zalo

    iPhone 9 sẽ có phiên bản Plus, cấu hình tương tự iPhone 11

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Apple có thể ra mắt hai phiên bản iPhone 9, bên cạnh bản thường, mẫu iPhone 9 Plus sẽ có màn hình lớn hơn với kích thước 5,5 inch và cấu hình tương tự iPhone 11.

    Apple có thể ra mắt hai phiên bản iPhone 9, bên cạnh bản thường, mẫu iPhone 9 Plus sẽ có màn hình lớn hơn với kích thước 5,5 inch và cấu hình tương tự iPhone 11.

    Sau khi phân tích mã nguồn iOS 14, 9to5mac phát hiện Apple đang phát triển thêm một phiên bản với kích thước lớn hơn của mẫu iPhone 9 sắp ra mắt để thay thế cho cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

    iPhone 9 sẽ có phiên bản Plus, cấu hình tương tự iPhone 11. Ảnh: Hypebeast

    iPhone 9 sẽ là bản nâng cấp của iPhone 8 với cấu hình mạnh hơn, thiết kế không thay đổi: sử dụng màn hình LCD 4,7 và 5,5 inch. Bằng chứng nữa cho thấy iPhone 9 và 9 Plus sẽ chạy chip A13 Bionic - cùng bộ xử lý của iPhone 11 và iPhone 11 Pro - và sẽ có nút Home tĩnh của iPhone 7 và iPhone 8.

    iPhone 9 và iPhone 9 Plus sẽ dùng công nghệ Touch ID thay vì Face ID, nhưng cả hai điện thoại sẽ có thể sử dụng các tính năng cao cấp hơn của Apple Pay và Express Transit.

    Ngoài ra, smartphone này cũng có khả năng quét các thẻ qua NFC ở chế độ nền giống như iPhone XR trở lên.

    Trong thực tế, cả hai chiếc iPhone giá rẻ này dự kiến sẽ thay thế dòng iPhone 8 và hướng đến đối tượng người dùng cần tiết kiệm chi tiêu và không sẵn sàng chuyển sang thiết kế iPhone hiện đại có Face ID.

    Các sản phẩm dự kiến ​​sẽ được phát hành cuối tháng 3 hoặc sau khi phát hành iOS 13.4 nhưng do dịch bệnh Covdi-19 nên vẫn chưa có thời gian ra mắt chính xác.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-9-se-co-phien-ban-plus-cau-hinh-tuong-tu-iphone-11-a315786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan