+Aa-
    Zalo

    iPhone SE 2 sẽ được trang bị màn hình 4,2 inch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguồn tin mới nhất từ Trung Quốc cho biết, điện thoại iPhone SE 2 vẫn có thể được tung ra trong năm nay với màn hình 4,2 inch, lớn hơn một chút so với mẫu tiền nhiệm

    Nguồn tin mới nhất từ Trung Quốc cho biết, điện thoại iPhone SE 2 vẫn có thể được tung ra trong năm nay với màn hình 4,2 inch, lớn hơn một chút so với mẫu tiền nhiệm (4 inch).

    Là mẫu máy nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng, thể hiện qua hàng loạt thông tin tiết lộ, đồn đoán trong những tháng qua, iPhone SE thế hệ thứ hai là bản nâng cấp cần thiết trong bối cảnh phiên bản nguyên thủy đã có mặt trên thị trường một thời gian dài.

    Chiếc smartphone này không có màn hình viền siêu mỏng như iPhone X và vẫn giữ nút Home tích hợp Touch ID thế hệ thứ 2 cung cấp tốc độ quét nhanh hơn so với tiền nhiệm. Bên trong thiết bị đi kèm chip Apple A10, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB hoặc 128 GB. 

    Điện thoại này của Apple vẫn có thể được tung ra trong năm nay với màn hình 4,2 inch.

    Cùng với đó,  Apple có thể giới thiệu iPhone SE 2 tại WWDC 2018, sự kiện được tổ chức trong khoảng thời gian từ ngày 4-8.6 tại Trung tâm Moscone ở San Francisco, Mỹ.

    Giá bán cho thiết bị tại Trung Quốc rơi vào khoảng 4.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 630 USD).

    Một số thông tin trước đó cũng nói rằng tại WWDC năm nay, Apple sẽ công bố iOS 12, macOS 10.14, phiên bản tvOS và watchOS mới. Ngoài ra, hãng cũng dự kiến ​​sẽ tung ra iPad Pro phiên bản mới với thiết kế giống với iPhone X. 

    Tuy nhiên, cũng có khả năng công ty Mỹ sẽ công bố iPhone SE 2 thông qua một sự kiện nhỏ vào tháng 3 tới đây. Phiên bản iPhone SE đầu tiên cũng đã từng xuất hiện như vậy vào tháng 3/2016.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-se-2-se-duoc-trang-bi-man-hinh-42-inch-a220240.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan