+Aa-
    Zalo

    iPhone X sẽ có hàng tại Việt Nam trong ngày đầu mở bán với giá 40 - 50 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đúng ngày Apple mở bán trên toàn cầu, iPhone X sẽ kịp về Việt Nam phục vụ các thượng khách với giá khoảng từ 40 - 50 triệu đồng tùy dung lượng.

    Đúng ngày Apple mở bán trên toàn cầu, iPhone X sẽ kịp về Việt Nam phục vụ các thượng khách với giá khoảng từ 40 - 50 triệu đồng tùy dung lượng.

    Cách đây vài ngày, nhiều cửa hàng bán hàng điện tử xách tay đã tìm người xếp hàng mua iPhone X tại Apple Store Singapore. Đây là nguồn hàng được mở bán gần Việt Nam nhất vào ngày 3/11.

    Anh Lạc Huy, đại diện của chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại CellphoneS cho biết, cửa hàng của anh sẽ có iPhone X về hàng ngay trong ngày 3/11, ngày Apple mở bán sản phẩm tại Apple Store. Mức giá dự kiến của đợt hàng đầu tiên sẽ từ 40 - 50 triệu đồng tùy vào dung lượng bộ nhớ của sản phẩm.

    Công nghệ - iPhone X sẽ có hàng tại Việt Nam từ 3/11

    iPhone X sẽ gây sốt và không thể cung cấp đủ nhu cầu người dùng.

    Hiện nhiều "tín đồ" Apple đang chờ đợi siêu phẩm iPhone X lên kệ. Hãng công nghệ này đã bắt đầu cho đặt hàng trực tuyến từ trưa ngày 27/10 và bán hết chỉ vài tiếng sau đó với thời gian chờ nhận máy lên tới 5 - 6 tuần.

    Một số chuyên gia phân tích rằng iPhone X sẽ gây sốt và không thể cung cấp đủ nhu cầu người dùng trước mùa mua sắm cuối năm.

    Một số lượng máy iPhone X sẽ được bán trực tiếp tại các cửa hàng Apple Store trên toàn cầu vào ngày 3/11 và đây là cơ hội cho những người chưa kịp đặt hàng có thể sở hữu sản phẩm này mà không phải chờ đợi quá lâu.

    Trên website bán lẻ trực tuyến eBay, có khoảng 4.400 người đang rao bán iPhone X với mức giá "cắt cổ" để kiếm lời. Mức giá trung bình mà người bán đưa ra cho một chiếc iPhone X là từ 1.500 USD, gấp rưỡi so với giá gốc của Apple. Thậm chí phiên bản 256GB còn có người ra giá tới 6.000 USD, tức hơn 136 triệu đồng.

     Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-x-se-co-hang-tai-viet-nam-trong-ngay-dau-mo-ban-voi-gia-40---50-trieu-dong-a207165.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Samsung ra sạc không dây cạnh tranh Apple

    Samsung ra sạc không dây cạnh tranh Apple

    Chức năng của sạc điện không dây Samsung tương tự với thiết bị AirPower của Apple, được kỳ vọng ra mắt cùng thời điểm với bộ đôi Galaxy vào đầu năm 2018.