+Aa-
    Zalo

    IS ném đá đến chết đôi nam nữ quan hệ trước hôn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những hình ảnh mới gây sốc ghi lại cảnh các phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS) ném đá đến chết đôi nam nữ bị bịt mặt ở Iraq.

    (ĐSPL) - Những hình ảnh mới gây sốc ghi lại cảnh các phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS) ném đá đến chết đôi nam nữ bị bịt mặt ở Iraq.

    Abu Ansar al-Ansari, thủ lĩnh của IS có bộ râu dài chỉ đạo màn hành hình đôi nam nữ này. Ông ta ra lệnh ném đá nạn nhân vì bị kết tội quan hệ tình dục trước hôn nhân.

    is-hanh-quyet-1

    Đá được xép thàng hàng dài để chuẩn bị hành quyết đôi nam nữ. Ảnh: Ibtimes

    Một phiến quân IS che mặt bằng chiếc khăn màu vàng, đọc lời buộc tội đôi uyên ương qua hệ thống micrô và loa phóng thanh. Trong khi đó, đám đông bao gồm trẻ em, phụ nữ, tập trung tại một góc đường ở Mosul, thủ phủ tỉnh Nineveh chen chúc nhau mong có vị trí tốt hơn để quan sát.

    is-hanh-quyet-2

    Đám đông tụ tập đến xem màn hành quyết. Ảnh: Ibtimes

    Ibtimes đưa tin, những viên đá được chất thành hàng dài giữa đường phố Iraq. Các tay súng IS sau đó bắt đầu ném đá vào đôi nam nữ. Từng viên đá ném vào họ khiến thân thể hai người nẩy lên.

    Họ bất lực hứng chịu những cơn “mưa đá” hướng về phía mình. Không lâu sau, vũng máu xuất hiện trên đường. Hai nạn nhân cuối cùng tử vong do nhiều vết thương nặng.

    Theo luật Hồi giáo Sharia, những đôi nam nữ chưa kết hôn mà có quan hệ bất chính thì đều phải bị trói lại và ném đá đến chết trước mặt tất cả mọi người.

    Trước đó, hôm 19/3, một phụ nữ tên là Farkhunda, 27 tuổi, cũng bị đám đông nam giới hành hình bằng đá và gậy rồi ném cô xuống từ mái nhà, trước khi để ôtô chèn qua người cô. Nguyên nhân bởi vì họ trông thấy cô đang đốt kinh Koran. Farkhunda được tin là có vấn đề về thần kinh.

    VŨ NGA (Tổng hợp)

    Xem thêm clip: IS tung video dùng xe máy kéo lê xác tù binh trên phố

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/is-nem-da-den-chet-doi-nam-nu-quan-he-truoc-hon-nhan-a89362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan