+Aa-
    Zalo

    Israel tung video chứng minh Iran chuẩn bị “UAV sát thủ” trước cuộc tấn công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video được Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) công bố có hình ảnh khá mờ, không màu, cho thấy 4 bóng đen cầm một vật thể được cho là UAV.

    Đoạn video được Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) công bố có hình ảnh khá mờ, không màu, cho thấy 4 bóng đen cầm một vật thể được cho là UAV.

    [presscloud]11838[/presscloud]

    IDF cho biết đây là các thành viên lực lượng Quds của Iran, đang chuẩn bị phóng máy bay không người lái (UAV) chứa đầy chất nổ vào Israel hôm 22/8.

    Tới ngày 24/8, Israel đã cho triển khai đợt tấn công nhằm vào các cơ sở được cho là của lực lượng Quds ở ngoại ô thủ đô Damascus. Syria cho hay hệ thống phòng không nước này đã tiêu diệt hầu hết “các mục tiêu thù địch”.

    Tuy nhiên sau đó, một chỉ huy của Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran bác bỏ tuyên bố của Tel Aviv rằng IDF đã đánh trúng các mục tiêu Iran ở Syria.

    Cùng ngày, lãnh đạo Hezbollah Sayyed Hassan Nasrallah tuyên bố hoả lực quân đội Israel đã nhắm trúng một ngôi nhà và giết chết hai trong số các chiến binh của tổ chức này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/israel-tung-video-chung-minh-iran-chuan-bi-uav-sat-thu-truoc-cuoc-tan-cong-a290366.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan