+Aa-
    Zalo

    Italy: Giải cứu nghi phạm cướp ngân hàng bị mắc kẹt trong đường hầm sập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm cướp ngân hàng ở Rome (Italy) đã được giải cứu sau khi bị mắc kẹt vì đường hầm do anh ta đào sập xuống.

    Theo cảnh sát Italy, ngày 11/8 (giờ địa phương), một nghi phạm cướp ngân hàng đã được giải cứu sau 8 giờ mắc kẹt dưới 6m đất, trong một đường hầm sập. Lực lượng chức năng cho biết hàng chục lính cứu hoả đã được huy động làm việc xung quanh khu vực đường hầm trước khi giải cứu thành công người đàn ông bị mắc kẹt.

    Người đàn ông nay, đến từ Rome (Italy), đã được đưa tới bệnh viện điều trị. Đồng phạm của anh đã đã bị bắt giữ vì tình nghi liên quan tới vụ cướp ngân hàng.

    giai cuu nghi pham cuop ngan hang 1
    Người đàn ông bị mắc kẹt 8 tiếng trong đường hầm sập. Ảnh: AFP 

    Văn phòng cảnh sát thông tin: "Một người đàn ông đến từ Naples đã bị bắt vì chống đối người thi hành công vụ và  hai người khác từ Rome bị bắt vì gây thiệt hại nghiêm trọng".

    Thông báo nêu thêm: "Cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành, chúng tôi không loại trừ khả năng họ là kẻ cướp ngân hàng, đó là một trong những giả thuyết được chúng tôi đặt ra".

    Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông, 4 người đàn ông này bị tình nghi lên kế hoạch cướp một ngân hàng gần nơi xảy ra vụ sập hầm vào ngày 15/8, khi các cửa hàng ở Italy đóng cửa vào dịp nghỉ lễ Ferragosto.

    Đường hầm mà 4 người này đang đào được tìm thấy bên dưới một cửa hàng trống trên một con đường đông đúc gần Thành phố Vatican. Một người dân địa phương chia sẻ với AFP: "Không ai thực sự chú ý đến đường hầm này vì cửa hàng đã được cho thuê và mọi người nghĩ rằng nó đang được cải tạo và thực tế không có tiếng ồn nào từ việc đào hầm".

    Minh Hạnh (Theo Euro News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/italy-giai-cuu-nghi-pham-cuop-ngan-hang-bi-mac-ket-trong-duong-ham-sap-a547717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan