+Aa-
    Zalo

    Jennifer Lopez đính hôn với tài tử Ben Affleck, sẵn sàng tiến đến hôn nhân

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Jennifer Lopez vừa chia sẻ tin vui về chuyện đính hôn qua một video ngắn.

    Theo People, người đại diện của Jennifer Lopez xác nhận nữ ca sĩ đã đính hôn với tài tử Ben Affleck, cặp đôi đình đám Hollywood sẵn sàng tiến đến hôn nhân.

    Ngày 9/4, giọng ca “On the Floor” cũng chính thức chia sẻ tin vui trong một video ngắn gửi đến cộng đồng người hâm mộ. Cô thêm biểu tượng chiếc nhẫn bên cạnh tên tài khoản mạng xã hội của mình cùng dòng chữ "thông báo lớn".

    "Tôi có một câu chuyện rất đặc biệt và thú vị muốn chia sẻ", Jennifer Lopez viết. Tin đồn về việc Jennifer Lopez và Ben Affleck đính hôn xuất hiện vào đầu tuần này khi người đẹp 52 tuổi được phát hiện đeo nhẫn trên ngón vốn dành để đeo nhận cưới.

    jennifer lopez dinh hon voi tai tu ben affleck san sang tien den hon nhan
    Nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã đính hôn với tài tử Ben Affleck. Ảnh: Page Six

    Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2002, nhanh chóng được đặt biệt danh là cặp đôi "Bennifer" của Hollywood. Thời điểm đó, hai người không ngần ngại bày tỏ tình yêu nồng nàn dành cho nhau.

    Vào tháng 11/2002, Affleck cầu hôn Lopez với chiếc nhẫn gắn viên kim cương hồng có giá khoảng 2,5 triệu USD. Tuy nhiên, sự quan tâm quá lớn mà truyền thông - công chúng dành cho cặp đôi đã khiến họ phải chịu quá nhiều áp lực, mọi việc bắt đầu đi chệch hướng. Cặp đôi tuyên bố hoãn và sau đó là hủy bỏ lễ cưới vốn dự định tổ chức trong năm 2003.

    Sau khi chính thức tuyên bố hủy hôn đầu năm 2004, Lopez kết hôn với nam ca sĩ Marc Anthony vào tháng 6 cùng năm. Cặp đôi sau đó chào đón một cặp song sinh ra đời hồi năm 2008. Trong khi đó, Affleck tiến tới hôn nhân với nữ diễn viên Jennifer Garner vào năm 2005 và lần lượt chào đón 3 đứa con.

    Thế nhưng, cả hai cuộc hôn nhân này đều kết thúc bằng ly hôn, Affleck và Lopez trải qua những mối quan hệ tình cảm mới sau đó. Cặp đôi nối lại tình xưa từ năm 2021, sau khi Lopez chia tay Alex Rodriguez.

    Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với People, Lope cho biết cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được ở bên Affleck. Mặc dù hơi lo ngại khi công khai chuyện tái hợp, cô khẳng định: "Càng lớn tuổi, chúng tôi càng suy nghĩ thấu đáo hơn. Chúng tôi cũng có thêm nhiều trải nghiệm. Cả hai đã có con, sự nghiệp và phải ý thức về điều đó".

    Tâm sự trên WSJ, Affleck cũng bày tỏ anh cảm thấy may mắn khi được trao cơ hội thứ hai, cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân: "Cuộc sống luôn khó khăn. Thất bại là điều khó tránh và chúng ta đều hy vọng học hỏi được từ những thất bại đó. Điều chúng ta thực cần là một cơ hội thứ hai".

    TMZ tiết lộ, cặp đôi đã chi 50 triệu USD để mua mảnh đất rộng 1.800 m2 ở khu Bel-Air, Los Angeles (Mỹ) để con riêng của đôi bên đều có thể ở bên cha, mẹ của mình dưới cùng một mái nhà. Dinh thự này gồm 10 phòng ngủ, 17 phòng tắm, nhiều nhà bếp, hồ bơi rộng có hướng nhìn ra sân golf và thành phố, phòng gym, quầy bar...

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-lopez-dinh-hon-voi-tai-tu-ben-affleck-san-sang-tien-den-hon-nhan-a533729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan