+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) được khen "vượt mặt" Suzy, xứng đáng là "nữ hoàng phim tình cảm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù gây tranh cãi khi Snowdrop mới lên sóng, Jisoo (BLACKPINK) ngày càng chứng minh được tài năng và sức hút của mình, đồng thời nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

    Dù không trở lại trong dự án âm nhạc nào trong năm 2021 nhưng Jisoo (BLACKPINK) vẫn là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Lý do vì cô hoạt động rất năng nổ trong lĩnh vực thời trang, và cuối năm thì “ẵm” luôn vai nữ chính trong bộ phim Snowdrop. Ban đầu, bộ phim đã gặp phải nhiều chỉ trích và phản đối của cư dân mạng Hàn Quốc, nhưng hiện tại nó đã được công chúng đón nhận nhiều hơn.

    jisoo blackpink duoc khen vuot mat suzy xung dang la nu hoang phim tinh cam2
    Jisoo đóng cặp với "nam thần" Jung Hae In trong Snowdrop. 

    Ngày 23/1 (giờ địa phương), tờ Sport Chosun có bài đăng "Jisoo vượt mặt Suzy với danh hiệu nữ hoàng phim tình cảm, Snowdrop rating đáng thất vọng nhưng Jisoo thì không".

    Thời điểm phim mới lên sóng, hàng loạt tranh cãi về bối cảnh và nội dung phim đã nổ ra. Đặc biệt, Jisoo cũng bị nhiều người chỉ trích khả năng diễn xuất vì cách phát âm chưa rõ ràng.

    Vai diễn Young Ro của Jisoo cũng khiến một số khán giả chưa hài lòng. Nữ chính thường xuyên khiến người xem phải lo lắng vì tính kiên trì của mình. Young Ro là một nhân vật rất chính trực nhưng những hành động bất cần của cô liên tục đẩy người khác vào tình thế nguy hiểm, đặc biệt là người bạn trai Su Ho.

    jisoo blackpink duoc khen vuot mat suzy xung dang la nu hoang phim tinh cam3 copy
    Diễn xuất của Jisoo ngày càng được khen ngợi.

    Tuy nhiên, càng về sau, chị cả của nhóm nhạc BLACKPINK ngày càng cải thiện rõ và khẳng định được năng lực của mình. Đáng chú ý nhất là sự hoá thân của Jisoo với bạn diễn Jung Hae In tốt đến mức nhiều khán giả mong muốn cặp đôi "phim giả tình thật". Thậm chí, nhiều người còn tìm ra loạt bằng chứng cho rằng, cả hai đang có mối quan hệ tình cảm. 

    Truyền thông Hàn Quốc đánh giá rằng, Jisoo hoàn toàn có thể trở thành "nữ hoàng phim Melo-drama" thế hệ mới. Được biết, Melo-drama là dòng phim buồn, xoáy sâu vào những ngóc ngách trong tâm hồn và tính cách của nhân vật. Với độ tuổi của mình, Jisoo được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy khả năng diễn xuất của mình ở những dự án tiếp theo.

    jisoo blackpink duoc khen vuot mat suzy xung dang la nu hoang phim tinh cam5
    Chị cả BLACKPINK được kỳ vọng trở thành "nữ hoàng dòng phim Melo-drama" thế hệ mới.

    Jisoo ra mắt cùng nhóm nhạc 4 thành viên Blackpink trực thuộc công ty giải trí YG Entertainment vào 8/8/2016 với hai ca khúc BoomBayah và Whistle. Hai ca khúc ra mắt của nhóm nhanh chóng được chào đón trên khắp thế giới khiến BLACKPINK trở thành tân binh nổi bật thời điểm đó. Jisoo có thể nói được 4 ngôn ngữ – tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Anh và tiếng Nhật. Ngoài tài năng ca hát và vũ đạo, Jisoo còn có thể chơi các nhạc cụ gồm trống và piano.

    jisoo blackpink duoc khen vuot mat suzy xung dang la nu hoang phim tinh cam4
    Jisoo được biết đến là "nàng thơ" Kpop

    Sở hữu thần thái thu hút, Jisoo từng là mẫu ảnh trên các tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Elle, Harper's Bazaar hay Marie Claire.

    Khi trở thành gương mặt đại diện của Dior, Jisoo mới thật sự tỏa sáng. Jisoo trở thành đại sứ khu vực Hàn Quốc của thương hiệu mỹ phẩm Dior Beauty tháng 12/2019. Tháng 3/2021, Jisoo đã chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu cho nhà mốt Dior ở hai mảng thời trang và làm đẹp. Những lãnh đạo và giám đốc tại Dior cũng luôn bày tỏ sự yêu mến của mình với Jisoo mọi lúc, mọi nơi. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-duoc-khen-vuot-mat-suzy-xung-dang-la-nu-hoang-phim-tinh-cam-a526736.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan