+Aa-
    Zalo

    Joy (Red Velvet) và những lần khiến fan "điêu đứng" trong năm 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi lần Joy thay đổi kiểu tóc là người hâm mộ lại được một lần "đau tim" vì diện mạo mới xinh đẹp của cô nàng.

    Mỗi lần Joy thay đổi kiểu tóc là người hâm mộ lại được một lần "đau tim" vì diện mạo mới xinh đẹp của cô nàng.

    Joy là một tắc kè hoa thực sự với những màu tóc và kiểu tóc khác nhau mà nữ thần tượng đã biến hóa không ngừng trong vòng một năm nay. Với bất kỳ màu nào, dù có “khó trị” đến đâu đều được cô nàng áp dụng lên tóc mình tuyệt đẹp và cực kỳ cá tính.

    Vào đầu năm 2017, Mái tóc nhuộm vàng, mái ngố trên lông mày của Joy từng nhận lời khen ngợi hết lời của netizen Hàn. Tóc vàng ombre là sự lựa chọn táo bạo, khá lạ và hay ho cho nữ thần tượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể để màu tóc này vẫn cute mà không bị “quá lố” như Joy.

    Sau đó, Joy nhanh chóng thay đổi màu tóc của mình thành màu nâu nhạt và phát triển những mái tóc mỏng manh của cô.

    Joy nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như sự quan tâm, chú ý của nhiều người khi cô cắt tóc ngắn. Các fan cho rằng kiểu tóc này hợp và giúp cô nàng khoe hết nét đẹp của mình.Đặc biệt, để phù hợp với nhân vật trong phim “The Liar and His Lover” Joy đã tiếp tục cắt ngắn đi phần tóc của mình. Kiểu tóc bob cùng mái thưa giúp cô trở thành “nàng nấm” đáng yêu trong phim.

    Đặc biệt, trong đợt comeback của nhóm với ca khúc “Red Flavour”, Joy đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi để mái tóc đỏ rực. Tuy nhiên, với các đường nét gương mặt rõ ràng cộng thêm làn da trắng sáng của cô khiến fan khẳng định đây là màu tóc hợp nhất của cô nàng từ trước đến nay và trong nữ thần tượng nổi bật hơn bao giờ khác.

    Gần đây nhất, Joy lại xuất hiện với mái tóc dài màu đen, khiến cô trông thanh lịch hơn và trưởng thành hơn. Không cầu kỳ tạo kiểu, chỉ mái tóc đen suôn mượt là đủ để nữ thần tượng tỏa sáng ở mọi lúc, mọi nơi.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/joy-red-velvet-va-nhung-lan-khien-fan-dieu-dung-trong-nam-2017-a203743.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan