+Aa-
Zalo

Jun Phạm hạnh phúc vì thực hiện được di nguyện của bố

(ĐS&PL) - Những chia sẻ của Jun Phạm về ước nguyện của bố suốt 15 năm đã khiến khán giả không khỏi xót xa.

Mới đây, Jun Phạm đã khiến nhiều khán giả xúc động khi chia sẻ về bố của mình. Nam ca sĩ sinh năm 1989 cho biết, anh cảm thấy hạnh phúc khi thực hiện được di nguyện của bố.

"Không hiểu sao tôi luôn cảm thấy rất hạnh phúc cực kỳ khi mà thấy bố về ở bên mẹ. Thực ra đối với tôi, 15 năm qua lúc nào bố cũng buồn. Bố lúc nào cũng hỏi: 'Bố rất thương mẹ, nhớ mẹ'. Tôi thấy bình yên. Cuối cùng ông đã thực hiện được giấc mơ của mình. Di nguyện của bố là được chôn cùng với mẹ. Nên cảm thấy ít nhất mình cũng thực hiện được điều mà bố mong ước khi tỉnh táo vui vẻ. Bố đã nói và tâm sự với mình như vậy", Jun Phạm cho hay.

jun pham hanh phuc vi da thuc hien duoc di nguyen cua bo suot 15 nam qua2
 Jun Phạm đã có những trải lòng đáng chú ý sau khi bố qua đời.

Được biết, lúc sinh thời, bố của Jun Phạm được rất nhiều sao Việt yêu quý. Ông thường xuyên xuất hiện cùng con trai trong các vlog, sản phẩm âm nhạc và tham gia sự kiện. 

Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi đã học được rất nhiều từ bố, cuộc sống như một dòng sông có lên có xuống nhưng quan trọng là dòng sông không bao giờ ngừng chảy, mọi thứ vốn đã được an bài nên quan trọng là tận hưởng phút giây hiện tại cùng nhau".

jun pham hanh phuc vi da thuc hien duoc di nguyen cua bo suot 15 nam qua
Jun Phạm tiết lộ di nguyện của bố là được bên cạnh mẹ anh sau khi qua đời.

Như đã đưa tin trước đó, vào sáng 13/6, Jun Phạm bất ngờ thông báo về việc bố mất đột ngột ở tuổi 73. Lễ tang được tổ chức tại một ngôi chùa ở quận 3, TP.HCM. 

Jun Phạm từng chia sẻ, anh đã trải qua những khác biệt quan điểm với bố, tuy nhiên sau đó, hai bố con đã có cơ hội trò chuyện và hiểu nhau hơn. "Khi Jun 18 tuổi, mẹ tôi đã đột ngột qua đời. Lúc đó, tôi cảm thấy cô đơn vì không thể chia sẻ với bất kỳ ai. Những niềm vui, những thay đổi trong giai đoạn trưởng thành, những khó khăn khi lên đại học... tôi không thể nói chuyện với bố. Vì bố là một người đàn ông, đôi khi tôi không hiểu và không thể chia sẻ được. Khi đó, tôi chỉ biết tập trung vào bản thân mình mà không nhận ra rằng tôi đã mất mẹ, nhưng bố cũng đã mất vợ. Chắc hẳn bố cũng cảm thấy rất buồn", nam ca sĩ trải lòng.

Phương Linh (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jun-pham-hanh-phuc-vi-da-thuc-hien-duoc-di-nguyen-cua-bo-suot-15-nam-qua-a579858.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan