+Aa-
    Zalo

    Kẻ biến thái chuyên rạch mông các cô gái trong bể bơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một kẻ biến thái đã dùng một lưỡi dao và rạch mông các thiếu nữ ở dưới bể bơi ở công viên nước Tokyo Summerland khiến họ đều phải nhập viện.

    (ĐSPL) – Một kẻ biến thái đã dùng một lưỡi dao và rạch mông các thiếu nữ ở dưới bể bơi ở công viên nước Tokyo Summerland khiến họ đều phải nhập viện.

    Một gã đàn ông biến thái chưa xác định được danh tính đã rạch mông 8 cô gái trẻ chỉ trong một buổi chiều Chủ nhật tại Công viên nước Tokyo Summerland, Akiruno, ngoại ô Tokyo, Nhật Bản. Tất cả các phụ nữ này đều bị thương nhẹ và đã được nhập viện, trong khi cảnh sát nói rằng kẻ tấn công đã không ý thức được hành động của mình.


    Được biết, khi xảy ra sự việc, cả 8 phụ nữ đều ở độ tuổi từ 19 đến 23 và đang bơi trong một hồ bơi. Theo cảnh sát, một gã đàn ông lạ đã bơi về phía những phụ nữ, lợi dụng lúc các cô không chú ý, nhanh tay dùng dao rạch mông nạn nhân.


    Theo cảnh sát, sau khi nhận được tin  báo, tất cả phụ nữ đã được chuyển đến bệnh viện và hiện đang được điều trị. Các bộ phận lưu ý rằng không ai trong số họ bị thương nặng và đang đe dọa tính mạng. Lực lượng an ninh ở lại hiện trường cố gắng để xác định các tình tiết của vụ việc.

    Kẻ tấn công cũng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo đã lên kế hoạch tìm kiếm và đang điều tra vụ việc. Danh tính của người đàn ông chưa được xác định, cũng như động cơ đằng sau hành động của mình.

    Vụ việc xảy ra tại công viên nước Tokyo Summerland, một trong những vùng ngoại ô của thủ đô. Đó là một trong những công viên nước lớn nhất ở Nhật Bản. Đây là khu vui chơi giải trí được nhiều gia đình và các bạn trẻ Nhật Bản yêu thích mỗi khi mùa hè đến.

    PHƯƠNG HÀ (Theo RT)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]IoiS9S89KU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-bien-thai-chuyen-rach-mong-cac-co-gai-trong-be-boi-a145046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan