+Aa-
    Zalo

    Kẻ cứa cổ nữ nhân viên bán hàng để cướp tiền khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy nhân viên bán hàng cầm trên tay ví tiền, đối tượng lao tới giật nhưng bị nạn nhân giằng co lại. Đối tượng đã dùng dao chém vào cổ nạn nhân.

    (ĐSPL) - Thấy nhân viên bán hàng cầm trên tay ví tiền, đối tượng lao tới giật nhưng bị nạn nhân giằng co lại. Đối tượng đã dùng dao chém vào cổ nạn nhân khiến người này bị thương.

    Liên quan đến vụ nữ nhân viên bán hàng bị cứa cổ cướp tiền, tin tức đăng tải trên báo Người đưa tin cho hay, tại cơ quan điều tra, Lý Mỹ Quyên (23 tuổi, ngụ Lò Siêu, P.12, Q.6) khai nhận vào thời điểm khoảng 19h30, đối tượng vờ tới cửa hàng bán giỏ xách (nơi N.làm việc) để mua hàng.

    Tới khi trả tiền, thấy chị N. cầm trên tay ví tiền nên Quyền liền giật lấy nhưng bị nạn nhân giằng lại.

    Lúc này, Quyên dùng dao chém vào cổ và tay của nạn nhân nhưng vẫn nhận sự phản kháng lại, biết không thể cướp nên Quyên nhanh chóng bỏ trốn và sau đó bị bắt giữ.

    Khu vực nơi xảy ra sự việc - Ảnh: báo Người đưa tin

    Trước đó, như báo Thanh niên đã đưa tin, khoảng 19h30 ngày 19/4 tại số 239 Cách Mạng Tháng Tám (P.4, Q.3, TP.HCM) "nữ quái" tên Quyên thủ dao trong người đi lòng vòng để tìm cách cướp của.

    Khi đến cửa hàng bán túi xách Quyên giả vờ bước vào trong mua túi xách để cướp nhưng gặp sự phản kháng của nhân viên bán hàng. Thấy không cướp được tài sản, Quyên vứt dao bỏ chạy vào trụ sở một ngân hàng gần đó thì bị người dân và tổ trực ban Công an phường 4 (Q.3) bắt giữ. Chị N. (nhân viên bán hàng) bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]HkKEZFEgug[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-cua-co-nu-nhan-vien-ban-hang-de-cuop-tien-khai-gi-a142120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan