+Aa-
    Zalo

    Kẻ đâm tài xế xe ôm công nghệ ở TP.HCM bị tóm gọn khi đang qua Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 22/1, khi xe khách đi qua địa phận TP Đà Nẵng, Lợi đã bị các lực lượng chức năng phối hợp bắt giữ.

    Tối 22/1, khi xe khách đi qua địa phận TP Đà Nẵng, Lợi đã bị các lực lượng chức năng phối hợp bắt giữ.

    Tri thức trực tuyến cho hay, ngày 23/1 (tức 29 Tết), Công an TP Đà Nẵng đã bàn giao Nguyễn Viết Lợi (31 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) cho Công an TP.HCM để điều tra hành vi Giết người, Cướp tài sản.

    Lợi tại cơ quan công an. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo điều tra ban đầu, vì thiếu tiền tiêu xài nên tối 20/1, Lợi nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Để thực hiện ý định trên, nghi phạm vào một siêu thị ở quận 7, TP.HCM mua dao để làm hung khí.

    Sau đó, gã này phát hiện có một tài xế xe ôm hãng Goviet đứng gần đó nên lại gần thỏa thuận giá chở tới khu vực Suối Tiên (quận 9, TP.HCM).

    Khi đi ngang qua khu vực Công viên phần mềm Đại học Quốc Gia TP.HCM (quận Thủ Đức), Lợi thấy vắng người nên dùng dao đâm liên tiếp vào người tài xế xe ôm để cướp xe máy.

    Nhiều người đi đường phát hiện sự việc đã hô hoán nên Lợi bỏ chạy. Tài xế xe ôm bị thương nặng, nhập viện cấp cứu trong trạng thái nguy kịch.

    Đến chiều 21/1, Công an TP.HCM tìm đến nơi cư trú của Lợi thì phát hiện Lợi đã đón xe khách về quê Nghệ An trước đó không lâu nên thông báo công an các tỉnh thành đón lõng.

    Đến khuya 22/1, khi xe khách đi qua địa phận TP Đà Nẵng, tên cướp giết hụt tài xế xe ôm công nghệ này đã bị Công an TP Đà Nẵng cùng Công an TP.HCM phối hợp bắt giữ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-dam-tai-xe-xe-om-cong-nghe-o-tphcm-bi-tom-gon-khi-dang-qua-da-nang-a309293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan