+Aa-
    Zalo

    Kẻ giết cảnh sát bị FBI truy nã gắt gao sa lưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau gần 7 tuần trốn chạy, nghi can giết cảnh sát Eric Matthew Frein cuối cùng đã bị bắt, người phát ngôn cảnh sát bang Pennsylvania Connie Devens cho biết.

    (ĐSPL) - Sau gần 7 tuần trốn chạy, nghi can giết cảnh sát Eric Matthew Frein cuối cùng đã bị bắt, người phát ngôn cảnh sát bang Pennsylvania Connie Devens cho biết.
    CNN dẫn tin tức từ một quan chức chính quyền địa phương khẳng định Frein đã bị bắt tại một sân bay bỏ hoang giữa Henryville và Tannersville. Nghi can có súng trường và dao nhưng đã không xảy ra vụ nổ súng nào trong quá trình cảnh sát truy bắt.
    Mỹ: Bắt nghi can giết cảnh sát, bị truy nã gắt gao nhất của FBI

    Nghi phạm Eric Matthew Frein bị bắt giữ ngày 30/10.

    Đội đặc nhiệm của cảnh sát Mỹ phát hiện Frein tại sân bay bỏ cùng với sự hỗ trợ của các nguồn tin tình báo và nhân chứng.
    Frein là đối tượng truy đuổi suốt 7 tuần qua của hàng trăm cảnh sát sau khi gây ra vụ nã súng ở doanh trại cảnh sát quốc gia tại thị trấn Blooming Grove ngày 12/9. Y đã dùng súng bắn tỉa bắn chết binh sĩ Bryon Dickson, 38 tuổi, và làm bị thương một binh sĩ khác là Alex Douglass, 31 tuổi. Sau khi bị bắt, Frein đã bị giải về doanh trại xảy ra vụ nổ súng.
    Cảnh sát cũng phát hiện hai quả bom cối, súng AK-47, một khẩu súng ngắn, đạn dược tại nơi Frein lẩn trốn. Nghi can Frein được cho là đã lên kế hoạch tấn công và lẩn trốn trong nhiều năm, theo các thông tin cảnh sát thu thập được từ ổ cứng máy tính của y.
    Frein bị buộc tội giết người cấp độ 1 và nhiều tội danh khác, bao gồm tội sở hữu vũ khí hủy diệt hàng loạt sau khi cảnh sát phát hiện hai quả bom cối.
    Suốt gần hai tháng truy lùng, hơn 1.000 cảnh sát được huy động và trực thăng quần thảo khắp khu vực bất kể ngày đêm. Chiến dịch truy bắt cũng tiêu tốn số tiền lên tới hàng triệu USD.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-giet-canh-sat-bi-fbi-truy-na-gat-gao-sa-luoi-a66737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan