+Aa-
    Zalo

    Kẻ mất mạng người đi tù vì “a dua” chuyện người khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đơn vị vừa hoàn tất cáo trạng truy tố, chuyển hồ sang tòa án cùng cấp để đưa Trương Tiến Ngọc (SN 1974) ra xét xử tội Giết người.

    (ĐSPL) - Tin tức từ Viện KSND tỉnh Khánh Hòa, đơn vị này vừa hoàn tất cáo trạng truy tố và chuyển hồ sang tòa án cùng cấp để đưa bị can Trương Tiến Ngọc (SN 1974), trú tại thôn 4, xã Diên Phú, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) ra xét xử về tội Giết người.
    Trước đó, vào khoảng 16h ngày 29/5/2015, Lương Ngọc Hải, Phan Thanh Bình, Lưu Quang Hà và một số người bạn tổ chức ăn nhậu tại quán cà phê của Hải ở xã Diên Điền, huyện Diên Khánh. Trong quá trình ăn nhậu, giữa Bình và Hà nảy sinh mâu thuẫn cãi nhau. Lời qua tiếng lại, Bình cầm 1 ly bia bằng thủy tinh đánh vào đầu của Hà, khiến Hà rách da đầu. Tức giận, Hà đánh lại Bình. Thấy vậy, những người ngồi nhậu cùng can ngăn và đưa Bình về nhà tại thôn 4, xã Diên Phú, huyện Diên Khánh. Tuy nhiên, thấy bất bình, Hải đã cầm một vỏ chai bia đến nhà Bình để "trả thù" thay cho Hà.
    Tại nhà Bình, hai người tiếp tục xảy ra xô xát. Sợ mọi chuyện phức tạp, anh Bùi Tấn Đạt và chị Trương Thị Tuyết Hạnh đã ra can ngăn. Hải bỏ đi, khoảng 10 phút sau, Hải cầm 1 cây mã tấu chạy vào nhà tìm chém Bình. Thấy vậy, anh này bỏ trốn ra phía sau nhà.
    Trong lúc "truy lùng" Bình, Hải gặp chị Hạnh và dí chị này vào tường nhà rồi đòi chém. Lúc này, anh ruột của chị Hạnh là Trương Tiến Ngọc nghe thấy tiếng kêu cứu liền chạy đến. Thấy Hải có hung khí, Ngọc liền chạy vào lấy một con dao để "tấn công" lại Hải. Bị đối phương vung mã tấu chém nhưng Ngọc kịp thời đưa tay trái lên đỡ và tay phải cầm dao đâm một nhát vào bụng của Hải. Sau đó, Ngọc rút dao ra và tiếp tục đâm thêm 7 nhát nữa vào người của anh này.
    Đúng lúc này, một thanh niên (chưa xác định) từ ngoài chạy vào cầm gậy đánh một nhát vào đầu Ngọc khiến y ngã gục. Trong tích tắc, Ngọc vùng dậy, cầm theo dao chạy sang nhà hàng xóm lẩn trốn.
    Riêng Hải, mặc dù đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Khoảng 1 giờ sau, nghe tin Hải bị mình đâm chết, Ngọc đã đến Công an xã Diên Phú đầu thú. Được biết, sau khi gây án, gia đình Ngọc đã bồi thường cho đại diện người bị hại 30 triệu đồng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-mat-mang-nguoi-di-tu-vi-a-dua-chuyen-nguoi-khac-a86536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan