+Aa-
    Zalo

    Kênh truyền hình thân Barca dùng thủ đoạn hèn hạ bôi xấu Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kênh truyền hình chính thức của Real, RMTV, đã vạch mặt việc kênh TV3 của Đài truyền hình Catalan photoshop hình ảnh của Ronaldo để dìm hàng ngôi sao người BĐN.

    (ĐSPL) - Kênh truyền hình chính thức của Real, RMTV, đã vạch mặt việc kênh TV3 của Đài truyền hình Catalan photoshop hình ảnh của Ronaldo để dìm hàng ngôi sao người Bồ Đào Nha.

    [mecloud]KNvMq75PLQ[/mecloud]
    Trong một chương trình đánh giá về thành tích ghi bàn của tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa vô địch EURO 2016, kênh TV3 của Đài truyền hình Catalan đã dùng một bức ảnh chụp khoảnh khắc cầu thủ 31 tuổi kéo áo và để lộ phần bụng.
    Đáng nói, phần bụng của siêu sao đang thi đấu cho Real Madrid khác nhiều so với hình ảnh trước đó: các cơ bụng săn chắc biến mất, bụng nhiều mỡ hơn hẳn.
    Ngay lập tức, kênh truyền hình chính thức của CLB Real Madrid, RMTV, đã tố cáo kênh TV3 dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để bôi xấu hình ảnh của Ronaldo.

    Người dẫn chương trình của RMTV, Phil Kitromilides, nói: “Như đã nhấn mạnh trên RMTV hôm qua, Đài truyền hình xứ Catalan đã sử dụng phần mềm Photoshop chỉnh sửa bụng của Cristiano. Tôi cho rằng họ chỉ cần sử dụng một bức ảnh mà Ronaldo không khoe bụng khi minh họa thành tích ghi bàn của anh ấy".
    Barca và Real Madrid là 2 đại kình địch ở Tây Ban Nha trong nhiều thập kỷ qua. Thế nên việc các phương tiện truyền thông của bên này bôi xấu cầu thủ bên kia không phải là hiếm. Nhưng xem ra cách làm của TV3 có vẻ khá hèn hạ.
    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]Nre22ryZBG[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenh-truyen-hinh-than-barca-dung-thu-doan-hen-ha-boi-xau-ronaldo-a139679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan