+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang: “100\% đàn ông nghĩ Ngọc Trinh đẹp”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Kenny Sang khẳng định: “100\% đàn ông nghĩ Ngọc Trinh đẹp, kẻ nào không nghĩ thế thì một là với không tới chê cho bớt tủi, hai là họ chỉ thích đàn ông” .

    (ĐSPL) – Kenny Sang khẳng định: “100\% đàn ông nghĩ Ngọc Trinh đẹp, kẻ nào không nghĩ thế thì một là với không tới chê cho bớt tủi, hai là họ chỉ thích đàn ông” .
    - Kenny Sang có quen biết Ngọc Trinh - cô gái được gọi là "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt?
    - Tôi sống độc lập không liên quan đến bất cứ ai, nên đôi khi tôi không biết nhiều người. Tuy nhiên, tôi có nghe nói đến bạn người mẫu này.
    Tôi dể ý đến một nhân vật không phải vì bề ngoài hay sự giàu có mà cách họ làm giàu vươn lên thế nào. Nhân vật này có những yếu tố đó nên khiến tôi có sự chú ý một chút.

    Kenny Sang: 100\% đàn ông đều nghĩ Ngọc Trinh đẹp.

    - Chứ không phải Kenny Sang để ý vì Ngọc Trinh là cô người mẫu xinh đẹp, nóng bỏng?
    - Phụ nữ đẹp hay không đâu phải do cái miệng mình nhận xét là họ đẹp. Đẹp xấu tuỳ cảm nhận mỗi người. Tôi chắc 100\% phụ nữ không khen Ngọc Trinh vì thường họ hay ganh tị nhan sắc của nhau.
    Đàn ông thì khác, 100\% đều nghĩ Ngọc Trinh đẹp, kẻ nào không nghĩ thế thì một là với không tới chê cho bớt tủi, hai là họ chỉ thích đàn ông.
    - Nữ hoàng nội y từng gây sốc bởi các phát ngôn kiểu: "yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à", "yêu tôi tốn kém lắm"... Nhiều người chỉ trích Ngọc Trinh vì lối sống thực dụng. Kenny Sang nghĩ sao về cách sống này?
    - Chỉ trích làm gì trong khi xã hội hiện giờ ai cũng sống giống cô ấy, chẳng qua họ bao bọc tấm bình phong để tạo cho mình hình ảnh đẹp đẽ thôi.
    Có cô nào mà thích quen trai nghèo? Tôi là đàn ông tôi còn không thích bản thân mình nghèo huống chi là phụ nữ.

    Cũng may gia đình tôi danh gia vọng tôc nên cũng xem là may mắn. Tôi thấy mặt đất không bằng phẳng nên lòng người họ cũng thế. Mặt đất có núi cao biển sâu để bảo vệ hài hoà đồng bằng thì lòng người cũng thế, lúc hiền lúc ác thật giả sâu nông khó đo lường cốt cũng để tự vệ mà thôi.
    Tôi chẳng ghét họ, vì ai cũng có quyền sống theo cách của mình. Tuy nhiên có câu “mẹ nào con nấy, cha truyền con nối” nên nhân cách của bạn sẽ ảnh hưởng đến con cái, giả tạo thì sinh con giả tạo, thẳng thắng sinh con thẳng thắng. Mà thẳng thẳng chính trực đôi khi lại khó tồn tại. Đời mà, cứ luồn lách sao cho phù hợp miễn sao không làm việc ác là được.
    Tôi không có thói quen chê phụ nữ, dù cô ấy có xấu thì trong mắt tôi phụ nữ luôn là một bông hoa để phái mạnh chúng ta nâng niu và bao bọc. Tôi vốn rất mạnh mẽ nên không bao giờ vừa mắt khi thấy phái mạnh đụng chạm phái yếu, tôi mà thấy là xử “không đẹp không ăn tiền”.
    Video: Ngọc Trinh có phải đã phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm?
    - Vậy là có thể hiểu Kenny Sang không phản đối lối sống thực dụng của Ngọc Trinh và một số cô gái trẻ hiện nay?
    - Phản đối để làm gì khi lối sống của họ cũng là để phù hợp với hoàn cảnh hiện nay. Thời này làm gì còn cảnh “một túp lều tranh hai quả tim vàng” nữa.
    Sống thật cho khoẻ, các cô không yêu trai nghèo cũng là đúng, yêu rồi là mất cả tương lai, chưa kể ảnh hưởng đến con cái của mình sau này. Cho nên chọn trai giàu, sự nghiệp ổn định đó là cách tự bảo vệ minh va bảo vệ cho tương lai tươi sáng của cả hai.

    - Thời gian gần đây không thấy Kenny Sang gây chú ý bởi những phát ngôn sốc. Là do việc công khai thông tin về gia thế của bạn vấp phải quá nhiều ý kiến trái chiều hay vì lý do khác?
    - Tôi nhận nhiều hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu lớn nên mất nhiều thời gian đi quay đi chụp, đi ký kết… Thời gian đi chơi lúc này tôi còn không có rảnh đâu mà phát ngôn gây sốc.
    - Thế còn dự định lấn sân showbiz?
    - Tôi không làm gì liên quan đến nghệ thuật. Tôi là một nhân vật thích cái gì làm cái đó. Chẳng có ý định hay kế hoạch cụ thể. Người tính sao bằng trời tính nên ta cứ thong thả vô tư mà sống, ngày mai thế nào âu cũng là do duyên số, nên thay vì lo lắng cứ vui vẻ mà hưởng thụ.
    - Cảm ơn những chia sẻ của Kenny Sang!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-100-dan-ong-nghi-ngoc-trinh-dep-a92271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan