+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang lại gây “sốc” khi lái siêu xe đi shopping ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, chàng hot boy tự phong Kenny Sang lại tiếp tục gây choáng khi xuất hiện bên chiếc siêu xe trắng đi shopping tại Hà Nội.

    (ĐSPL) - Mới đây, chàng hot boy tự phong Kenny Sang lại tiếp tục gây choáng khi xuất hiện bên chiếc siêu xe trắng đi shopping tại Hà Nội.

    Từng gây chú ý với chiếc siêu xe màu đen đắt tiền đi dự sự kiện tại Hà Nội , mới đây, chàng hot boy tự phong Kenny Sang lại tiếp tục khiến nhiều người trố mắt khi lái chiếc siêu xe trắng Mercedes sang chảnh đi shopping tại Hà Nội.


    Xuất hiện với bộ trang phục áo kẻ xanh, quần đen, khi vừa bước xuống xe, chàng trai đã thu hút ánh nhìn của mọi người.




    Có thể nói, đây không phải lần đầu tiên Kenny Sang gây chú ý với những siêu xe sau scandal vạch trần về gia thế.

    Trước đó anh chàng cũng từng khiến nhiều người tròn mắt ghen tỵ khi bước xuống từ những chiếc xe tiền tỷ. Không ít người phải ghen tỵ với mức độ thay siêu xe như thay áo của mình.

    Mỗi lần xuất hiện với một siêu xe khác nhau, nhiều người cũng tỏ ra vô cùng thắc mắc và đặt câu hỏi lớn rằng Kenny Sang đang sở hữu bao nhiêu siêu xe. Nhiều người cũng đã thống kê được Kenny Sang từng xuất hiện 4 lần bên siêu xe. Và sự xuất hiện lần này của anh cũng góp thêm vào bộ sưu tập lần xuất hiện sang chảnh với siêu xe của anh.

    Trước đó, anh chàng này cũng từng gây chú ý với 2 chiếc siêu xe màu trắng.

    Anh chàng cùng từng chia sẻ về việc thay siêu xe như thay áo của mình là chuyện bình thường. “Tôi là người thích cái mới, dễ nhàm chán. Quần áo tôi mặc 1 lần là bỏ. Cho nên thay siêu xe như thay áo là việc rất chi tầm thường”, Kenny Sang cho biết.

    Tuy nhiên, dù chưa thể biết chính xác nguồn gốc của những chiếc siêu xe đắt tiền, nhưng sự thật thì những lần xuất hiện bên siêu xe của chàng hot boy tự phong cũng đều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và đến giờ vẫn khiến nhiều người không khỏi tò mò.

    BẠCH DƯƠNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]R1MeOjBsGz [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-lai-gay-soc-khi-lai-sieu-xe-di-shopping-o-ha-noi-a105506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.