+Aa-
    Zalo

    Kéo cáp viễn thông, nhân viên VNPT bị điện giật tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc lắp đặt hệ thống dây cáp viễn thông, người đàn ông quê Hà Tĩnh không may bị điện giật tử vong.

    Trong lúc lắp đặt hệ thống dây cáp viễn thông, người đàn ông quê Hà Tĩnh không may bị điện giật tử vong.

    Theo Tri thức trực tuyến, sự việc xảy ra vào trưa 8/4 tại thôn Trung Nghĩa, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Nạn nhân là ông Phan Danh Lâm (38 tuổi, quê Hà Tĩnh).

    Thời điểm trên, anh Lâm đến tổ 4 (xã Hòa Ninh) để lắp đặt hệ thống dây mạng Wi-Fi của người dân trên địa bàn. Quá trình thi công, dây mạng văng trúng đường dây điện trung thế khiến anh Lâm bị giật tím tái, tay cháy đen.

    Khu vực nạn nhân bị điện giật tử vong - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

    Phát hiện anh L. bị điện giật, người dân địa phương đưa nạn nhân ra khỏi khu vực có điện. Khoảng 10 phút sau, nạn nhân được đưa lên xe cứu thương và tiến hành sơ cứu trong 30 phút, nhưng nạn nhân đã tử vong. Đến 14h thi thể anh L. đã được lực lượng chức năng đưa về bệnh viện tuyến huyện để phục vụ công tác điều tra.

    Lực lượng chức năng của huyện Hòa Vang và các đơn vị liên quan có mặt tại hiện trường để tiếp nhận vụ việc, hệ thống điện dân sinh dẫn qua khu vực thôn Trung Nghĩa đã bị cắt tạm thời.

    Được biết, anh Lâm từ quê vào làm việc cho công ty trên, đã có vợ và 2 con nhỏ (10 tuổi và 5 tuổi).

    Trước đó, một người đàn ông ở Bình Dương cũng bị điện giật tử vong trên mái nhà.

    Theo Người Đưa Tin, vào khoảng hơn 10h ngày 5/4 người dân sống cạnh nhà ông Hương tại khu phố Bình Đức 1, phường Lái Thiêu (thị xã Thuận An) nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ khu vực mái nhà. Nhanh chóng kiểm tra thì phát hiện ông H. nằm bất động, cạnh đó là sợi dây điện nên mọi người tri hô ngắt điện và trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An đã có mặt tại hiện trường phong toả khu vực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, nhiều ngày qua trên địa bàn tỉnh Bình Dương xảy ra mưa lớn, trên mái nhà của ông Hương đọng nước nên sáng cùng ngày ông này leo lên mái để khơi thông máng xối.

    Khi đang trên mái nhà thì bất ngờ ông H. ngã xuống lăn xuống máng xối, đầu chảy nhiều máu và tử vong tại chỗ. Theo quan sát tại hiện trường, trên mái nhà dây điện chằng chịt, có một sợi dây điện bị hở một đoạn ngắn. Theo nhận định của một số người dân, có thể do dây điện hở nên ông H. bị điện giật.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/keo-cap-vien-thong-nhan-vien-vnpt-bi-dien-giat-tu-vong-a270203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan