+Aa-
    Zalo

    Kết quả Europa League: Arsenal thua muối mặt vẫn đi tiếp, Napoli cay đắng dừng bước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong loạt trận cuối vòng bảng Europa League diễn ra đêm qua, dù thua đội bóng của Thụy Điển Oestersunds 1-2 nhưng Arsenal vẫn đi tiếp vì thắng chung cuộc sau 2 lượt trận

    Trong loạt trận cuối vòng bảng Europa League diễn ra đêm qua, dù thua đội bóng của Thụy Điển Oestersunds 1-2 nhưng Arsenal vẫn đi tiếp vì thắng chung cuộc sau 2 lượt trận 4-2.

    Tuần trước, Arsenal đã giành chiến thắng 3-0 trước Ostersunds tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Nhưng khi tái ngộ ở lượt về trên sân nhà Emirates, Pháo thủ lại trình diễn bộ mặt nghèo nàn. Họ để lọt lưới liền 2 bàn vào các phút 22 và 23 để sống trong nỗi lo bị loại. Thật may là bàn thắng đầu hiệp 2 của hậu vệ Sead Kolasinac đã vớt vát chút danh dự cho đội bóng thủ đô nước Anh.

    Arsenal thua muối mặt ngay tại sân nhà.

    Với chiến thắng chung cuộc 4-2 sau hai lượt trận, các thầy trò HLV Arsene Wenger vẫn giành vé vào vòng 1/8 Europa League.

    Phát biểu sau trận đấu, vị HLV người Pháp thừa nhận đội bóng của mình đã quá chủ quan trong hiệp 1. “Chúng tôi đã không sẵn sàng trong hiệp 1 của trận đấu”, HLV Wenger nói. “Nửa còn lại tốt hơn nhiều. Tinh thần của chúng tôi nâng cao hơn và kiểm soát được trận đấu. Chúng tôi đã tỏ ra quá tự mãn trong hiệp 1, không tập trung và thiếu ý tưởng khi chơi bóng.”

    Borussia Dortmund cũng giành quyền vào vòng trong sau khi cầm hòa đội bóng của Ý Atalanta 1-1 trên sân khách. Lượt đi vòng 1/16 Europa League hồi tuần trước, nhà vô địch cúp C1 1996 đá thắng Atalanta 3-2 trên sân nhà.

    AC Milan cũng thẳng tiến vào vòng 16 đội. Trên sân San Siro rạng sáng nay, họ thắng khít khao Ludogorets Razgrad 1-0. Trước đó, đội bóng áo sọc đỏ đen đại thắng 3-0 trong lần chạm trán trên sân khách.

    Góp mặt ở vòng sau còn có Zenit St. Petersburg sau đại thắng Celtic 3-0 trên sân nhà rạng sáng nay.

    Napoli phải dừng bước khá tức tưởi bởi giành chiến thắng 2-0 trên sân đội bóng của Đức RasenBallsport Leipzig nhưng ngậm ngùi rời giải do thua kém chỉ số phụ (hòa 3-3 sau 2 lượt trận nhưng ghi ít bàn trên sân khách hơn đối thủ).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-europa-league-arsenal-thua-muoi-mat-van-di-tiep-napoli-cay-dang-dung-buoc-a220319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan