+Aa-
    Zalo

    Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 28: Liverpool thắng đậm, chiếm ngôi nhì bảng của MU

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với chiến thắng thuyết phục trên sân nhà Anfield tại vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 24/2, Liverpool tạm thời vượt mặt MU trên bảng xếp hạng Premier League.

    Với chiến thắng thuyết phục trên sân nhà Anfield tại vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 24/2, Liverpool tạm thời vượt mặt MU trên bảng xếp hạng Premier League.

    [presscloud]1419[/presscloud]

    Ở vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 24/2, Liverpool tiếp tục có một chiến thắng tưng bừng trước đối thủ West Ham.

    Với khí thế hừng hực, Liverpool ép sân toàn diện trước đoàn quân của David Moyes. Thống kê chỉ ra rằng, khoảng 20 phút đầu trận, Liverpool kiểm soát tới 80% thời lượng bóng.

    Tuy nhiên, phải chờ đến phút 29 họ mới ghi được bàn mở tỉ số, dù trước đó những Salah hay Firmino đều có những cơ hội ăn bàn. Cái tên mở điểm cho Liverpool là Can, sau một pha bật cao đánh đầu từ quả đá phạt góc.

    Bàn khai thông bế tắc của Can mang tính chất giải tỏa cho CLB chủ sân Anfield. Để rồi đến đầu hiệp hai, Liverpool ghi liên tiếp thêm hai bàn. Salah và Firmino là những người lập công cho đội chủ nhà sau các pha phối hợp nhịp nhàng.

    Bàn gỡ sau đó của Michail Antonio cho West Ham chỉ như chút gia vị giúp trận đấu hấp dẫn hơn đôi chút, chứ không thể làm thay đổi tình hình. Cách biệt 3 bàn được tái lập cho Liverpool khi Mane lập công sau một tình huống phối hợp đánh biên hoàn hảo.

    Thắng lợi 4-1 trước West Ham đưa Liverpool chiếm giữ vị trí thứ hai trên BXH. Họ sẽ hiện diện ở đó ít nhất là cho tới khi Man United gặp Chelsea vào đêm nay.

    Kết quả và bảng xếp hạng vòng 28 Premier League sau ngày 24/2/2018:

    Vi An (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-ngoai-hang-anh-vong-28-liverpool-thang-dam-chiem-ngoi-nhi-bang-cua-mu-a220505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan