+Aa-
    Zalo

    Kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/2024: Chelsea có chiến thắng đầu tiên trên sân khách

    (ĐS&PL) - Đánh bại Fulham với tỷ số 2-0 ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/2024, Chelsea có chiến thắng đầu tiên trên sân khách.

    Ở mùa giải năm nay, Chelsea gặp khủng hoảng khi chưa có chiến thắng trên sân khách cũng như những trận thua bất ngờ khiến người hâm mộ hoài nghi, đặc biệt khi mua về những cầu thủ có giá cao trên thị trường chuyển nhượng. Vì vậy, trận đấu với Fulham ở vòng 7 là cơ hội để Chelsea tìm lại phong độ khi được đánh giá cao hơn.

    Bước vào trận đấu, Chelsea với việc thiếu vắng nhiều trụ cột, HLV Pochettino buộc phải sử dụng những cầu thủ trẻ. Với lối chơi phòng ngự phản công, Fulham phong tỏa hoàn toàn đường đến khung thành của mình.

    Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, Chelsea đã có cơ hội mở tỷ số nhưng Broja bỏ lỡ cơ hội. Sau pha dứt điểm thiếu chính xác của Broja, Chelsea tiếp tục tạo ra các tình huống uy hiếp khung thành của Leno, nhưng những pha xử lý lóng ngóng của Mudryk không thể giúp Chelsea có bàn thắng.

    Nỗ lực tấn công của Chelsea cuối cùng cũng được đền đáp, phút 18, từ pha phản công nhanh, Levi Colwill tạt bóng chuẩn xác để Mykhailo Mudryk băng vào hãm bóng bằng ngực rồi dứt điểm gọn gàng, hạ gục thủ thành Leno. Đây mới là pha lập công đầu tiên của cầu thủ gia nhập Chelsea từ tháng 1/2023 với giá 85 triệu bảng!

    ket qua vong 7 ngoai hang anh 2023 2024 chelsea co chien thang dau tien tren san khach 10
    Mykhailo Mudryk mở tỉ số cho Chelsea, chỉ sau 1 phút sau Chelsea có bàn thắng thứ 2 do Armando Broja lập công. Ảnh: Reuters.

    Tiếp đà hưng phấn, Chelsea có bàn thắng thứ 2 chỉ sau 1 phút so với bàn thắng của Mudryk. Phút 19, từ pha chuyền bóng lên thiếu chính xác của trung vệ Fulham, Cole Palmer nhanh chân cướp được bóng, Ream nỗ lực cản phá nhưng vô tình đưa bóng trúng chân Broja và đi vào lưới, tỷ số 2-0 nghiêng về Chelsea.

    Bị dẫn hai bàn, Fulham cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số nhưng hàng phòng ngự của Chelsea chủ động chơi chậm tạo ra khó khăn cho đội chủ nhà. 

    Sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục duy trì thế tấn công, do có lợi thế dẫn trước 2-0, tinh thần của cầu thủ The Blue rất thoải mái, các chân sút liên tiếp thử sức bằng các pha dứt điểm từ xa. Những phút cuối trận, Fulham không thể có được bàn thắng danh dự, qua đó chấp nhận thua 0-2 trước Chelsea ngay trên sân nhà.

    ket qua vong 7 ngoai hang anh 2023 2024 chelsea co chien thang dau tien tren san khach 7
    Fulham cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số nhưng hàng phòng ngự của Chelsea chủ động chơi chậm tạo ra khó khăn cho đội chủ nhà. Ảnh: Reuters.

    Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò Pochettino có được 3 điểm, lấy được sự tự tin, giải tỏa bớt sức ép và vươn lên vị trí 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, xếp ngay sau Man Utd. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Chelsea trên sân khách sau trận thua trước West Ham và Bournemouth.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Pochettino khẳng định ông sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ ra sân nhiều hơn để có thêm sự tự tin. Mykhailo Mudryk đã đá chính 3 trận liên tiếp và sự chăm chỉ của anh qua tập luyện đã được đền bù xứng đáng.

    "Mudryk ghi bàn đầu tiên ở giải Ngoại hạng còn Broja cũng lập công sau một thời gian dài vắng mặt, tất cả xứng đáng với chiến thắng hôm nay. Chelsea hiện là đội bóng rất trẻ và cần thời gian để khẳng định", HLV Pochettino chia sẻ. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-vong-7-ngoai-hang-anh-2023-2024-chelsea-co-chien-thang-dau-tien-tren-san-khach-a593578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan