+Aa-
    Zalo

    Kêu gọi 20,000 chữ ký đề nghị xem xét đình chỉ bị can đối với bác sĩ Hoàng Công Lương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ bác sĩ Hoàng Công Lương là Đinh Thị Huyền Thư mong mỏi cộng đồng chung tay ký đề nghị bác sĩ Hoàng Công Lương được minh oan.

    Vợ bác sĩ Hoàng Công Lương là Đinh Thị Huyền Thư mong mỏi cộng đồng chung tay ký đề nghị bác sĩ Hoàng Công Lương được minh oan.

    Ở vị trí 1 người vợ, người mẹ có 2 con nhỏ, chị Thư chia sẻ những nỗi đau khi chồng trở thành bị can trong một vụ án hình sự nghiêm trọng. Lời cầu cứu khẩn cấp ấy đã động chạm tới trái tim của nhiều người.

    Bác sĩ Hoàng Công Lương

    Chị Thư viết: “Kính mong các bác lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, các cơ quan Trung ương; các quý thầy cô, bạn bè, các nhà chính khách, các cán bộ y tế, các đơn vị truyền thông và nhân dân trong cả nước giúp đỡ để minh oan cho chồng cháu là bác sĩ Hoàng Công Lương!

    Một nách 2 con nhỏ, chồng vướng vào vòng lao lý hơn một năm nay, cháu và toàn thể gia đình, dòng họ đã suy sụp hoàn toàn về sức khoẻ, kiệt quệ về vật chất, xáo trộn mọi công việc, tinh thần bất an tột độ!

    Tâm tư và nguyện vọng, cháu xin được trình bày trong Đơn kêu cứu dưới đây. Mong hãy chung tay giúp đỡ để minh oan cho chồng cháu-bác sĩ Hoàng Công Lương! Mỗi 1 chữ ký góp phần giúp chồng cháu được minh oan.

    Rất cần cộng đồng chung tay cùng gia đình cháu để đòi lại công bằng cho chồng cháu! Rất cần 20,000 (hai mươi nghìn) chữ ký của cộng đồng! Trân trọng cảm tạ!”

    Ngày xét xử, BS Lương được đồng nghiệp, người nhà bệnh nhân đến tặng hoa.

    Đồng hành cùng chị Thư, đại diện 9 gia đình có người thân mất trong vụ việc chạy thận tại BV Đa khoa tỉnh Hòa Bình cùng ký vào đơn kiến nghị.  Các gia đình này đã viết 1 lá đơn bày tỏ: “Chúng tôi kính mong các Quý cơ quan xem xét, chấp nhận đơn kiến nghị của các gia định bị hại để xét xử vụ án khách quan, toàn diện, đúng pháp luật; bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp cho bác sĩ Lương được sớm minh oan để có điều kiện sớm quay trở lại công việc chữa bệnh cứu người ở một bệnh viện miền núi còn khó khăn.

    Chúng tôi đặt niềm tin vào công lý và hy vọng qua vụ án này, các bác sĩ điều trị sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng vật tư thiết bị, thuốc men….mà tập trung cho công việc cao quý của nghề y là chữa bệnh, cứu người”.

    Link ký tên ủng hộ: TẠI ĐÂY.

    Quý độc giả chỉ cần điền tên, email, tỉnh và chọn kí trong vài giây ở góc bên phải. 

    Xin trân trọng cảm ơn.

    Nam Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/keu-goi-20000-chu-ky-de-nghi-xem-xet-dinh-chi-bi-can-doi-voi-bac-si-hoang-cong-luong-a252982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan