+Aa-
    Zalo

    Khách sạn X2 Vibe Việt Trì – địa điểm “vàng” cho các sự kiện

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Là khách sạn với tiêu chuẩn Quốc tế duy nhất tại Việt Trì, Khách sạn X2 Vibe Việt Trì luôn được “chọn mặt gửi vàng” cho các sự kiện lớn của thành phố.

    Nổi bật của tháng 9 là “Tuần lễ thời trang Thu Đông 2023” và “Giải bóng đá U23 Châu Á” được tổ chức tại Phú Thọ.

    Được tổ chức thực hiện bởi Phương Lyy Media, “Tuần lễ thời trang Thu Đông 2023” là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Quốc Khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9, đồng thời là sự kiện thời trang chuyên nghiệp, góp phần làm đa dạng thêm các hoạt động văn hóa đặc sắc trên quê hương Đất Tổ.   

    Khách sạn X2 Vibe Việt Trì – địa điểm “vàng” cho các sự kiện - 1

     

    Khách sạn X2 Vibe Việt Trì hận hạnh là nhà tài trợ địa điểm cho chương trình. Với vị trí ngay sát sân khấu phía Nam Công Viên Văn Lang, thuận tiện cho di chuyển, diện tích hội trường lớn với sức chứa lên đến 200 người, đầy đủ tiện nghi,…khách sạn là địa điểm tập trung cho công tác chuẩn bị cho ban tổ chức, e-kip trang điểm, làm tóc cũng như các mẫu nhí, siêu mẫu.

    Khách sạn X2 Vibe Việt Trì – địa điểm “vàng” cho các sự kiện - 2

     

    Bên cạnh đó, Khách sạn X2 Vibe Việt Trì cũng được liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF tiếp tục tin tưởng lựa chọn là nơi lưu trú, nghỉ ngơi cho các đại biểu, trọng tài tại Giải bóng đá U23 Châu Á.

    Khách sạn đã có những bước chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng như phối hợp với các sở, ban, ngành nhằm đảm bảo tối đa về y tế, an toàn thực phẩm, an ninh dành cho các đội tuyển cũng như kiểm tra kĩ càng về cơ sở vật chất, nhân sự,.. sẵn sàng phục vụ cho đối tượng khách quan trọng.  

    Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị hệ thống giường ngủ với chăn ga êm ái, điều hòa, tivi, tủ lạnh,...mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn nhất sau những giờ tập luyện tại sân bóng.

    Khách sạn X2 Vibe Việt Trì – địa điểm “vàng” cho các sự kiện - 3

     

    Menu buffet được thay đổi đa dạng theo từng bữa, từ các món khai vị đến món chính Á – Âu đều được các đầu bếp chuẩn bị rất tâm huyết. Tráng miệng có nhiều loại hoa quả, nước ép giúp khách tăng cường thể lực để chuẩn bị cho các trận đấu. Nhà hàng 4K trên tầng 11 với không gian rộng rãi, thoáng đãng và Rooftop Bar tại tầng 12 với view ngắm hồ Văn Lang xinh đẹp chính là điểm nhấn ấn tượng nhất đối với khách hàng.  

    Khách sạn X2 Vibe Việt Trì – địa điểm “vàng” cho các sự kiện - 4

     

    Thêm vào đó, khách hàng có thể dành thời gian cải thiện sức khỏe tại phòng tập thể dục, Spa giúp bạn chăm sóc sức khỏe, hay tạm rời xa những bộn bề cuộc sống với các gói massage, ngâm mình thư giãn.

    • Khách sạn có chỗ để xe rộng rãi.

    • 100% phòng nghỉ được thay chăn ga, vỏ gối ngay sau khi khách check out.

    • Lễ tân và bảo vệ phục vụ 24/24, sẵn sàng giải đáp thắc mắc.

    X2 Vibe Việt Trì luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách!

    - Add: Khu Trung tâm thương mại và Biệt thự nhà ở Đồng Mạ - Đường Hai Bà Trưng - Phường Tiên Cát - TP Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ

    - Hotline: 0210 2 222.222

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khach-san-x2-vibe-viet-tri-ia-iem-vang-cho-cac-su-kien-a416817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.