+Aa-
    Zalo

    Khách VIP tát nữ tiếp viên bị cấm bay 6 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cục hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không từ chối vận chuyển bay 6 tháng đối với khách hàng Mai Thanh Bình.

    (ĐSPL) - Cục hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không từ chối vận chuyển bay 6 tháng đối với khách hàng Mai Thanh Bình đã tát nữ tiếp viên trên chuyến bay của Vietnam Airlines.

    Theo TTXVN, hôm 18/8, Cục hàng không Việt Nam vừa ra quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không 6 tháng đối với khách hàng Mai Thanh Bình, thường trú tại Tp. Hồ Chí Minh do vi phạm hành chính trong hoạt động hàng không.

    Theo đó, trong chuyến bay VN255 của Vietnam Airlines hôm 13/8 đi từ Hà Nội đến Tp. Hồ Chí Minh, khi máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách Mai Thanh Bình, ngồi ghế hạng thương gia 2H đã không tìm thấy chiếc điện thoại iPhong 6 Plus của mình và có hành động tát vào má trái của nữ tiếp viên hàng không.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, trước đó, ngày 13/8, khi chuyến bay VN255 (từ Hà Nội đi TP HCM) vừa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách Mai Thanh B. (46 tuổi, thường trú tại phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM) ngồi ghế số 2H hạng thương gia gọi tiếp viên, thông báo bị mất điện thoại iPhone 6 Plus.

    Khi nữ tiếp viên cùng tiếp viên trưởng đang lật đệm ghế ra để tìm thì ông Mai Thanh B. nói không cần tìm nữa và bất ngờ tát mạnh vào má trái nữ nhân viên hàng không.

    Sau đó, tổ bay VN255 đã lập biên bản sự việc và bàn giao cho cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

    Tại Cảng vụ hàng không miền Nam, ông Mai Thanh B. thừa nhận mình tát nữ tiếp viên vì không kiềm chế được sự tức giận khi bị mất điện thoại.

    Sau 20 phút xảy ra sự việc, khi các hành khách đã xuống máy bay, một tiếp viên đã tìm thấy chiếc điện thoại iPhone 6 Plus dưới chân ghế ngồi vị khách Mai Thanh B.

    Liên quan đến vụ việc nói trên, Cảng vụ hàng không miền Nam ngày 17/8 đã ra quyết định xử phạt hành chính với mức phạt 15 triệu đồng – mức cao nhất trong khung phạt tiền cho hành vi tương ứng đối với khách hàng Mai Thanh Bình.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]CXvDcUZrel[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-vip-tat-nu-tiep-vien-bi-cam-bay-6-thang-a144328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan