+Aa-
    Zalo

    "Khai tử" hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH BHIP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty TNHH BHIP vừa bị Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng xử phạt 220 triệu đồng và thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp.

    Công ty TNHH BHIP vừa bị Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng xử phạt 220 triệu đồng và thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp.

    Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã xử phạt 220 triệu đồng về các vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH BHIP. Công ty này có trụ sở chính tại Tầng 20, tòa nhà C-Land, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

    Đồng thời Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp đối với doanh nghiệp này.

    khai tử hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH BHIP. Ảnh: Kinh doanh và Pháp luật

    Việc thu hồi giấy chứng nhận không giải phóng doanh nghiệp này khỏi các nghĩa vụ của mình trước pháp luật, trong đó có nghĩa vụ bảo đảm quyền lợi chính đáng của các nhà phân phối và người tham gia bán hàng đa cấp trong mạng lưới bán hàng đa cấp của doanh nghiệp.

    Trước đó, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã xử phạt 620 triệu đồng về các vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Cổ phần Everrichs (trụ sở chính: 205/69 Trần Văn Đang - Phường 11 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh). Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0106751084, đăng ký lần đầu ngày 19 tháng 01 năm 2015 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội. Công ty này cũng bị thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp.

    Khi phát hiện các doanh nghiệp có các hành vi vi phạm quy định về bán hàng đa cấp, người tham gia cần báo ngay cho các cơ quan quản lý nhà nước như: Sở Công Thương và các cơ quan có thẩm quyền khác (UBND quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn) tại địa phương, Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-tu-hoat-dong-ban-hang-da-cap-cua-cong-ty-tnhh-bhip-a214535.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan