+Aa-
    Zalo

    Khám nghiệm tử thi tỷ phú ấu dâm Mỹ, phát hiện cổ bị gãy nhiều xương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Washington Post trích dẫn các nguồn tin giấu tên cho biết việc khám nghiệm tử thi của tỷ phú ấu dâm Mỹ Jeffrey Epstein cho thấy ông này bị gãy xương ở cổ.

    Washington Post trích dẫn các nguồn tin giấu tên cho biết việc khám nghiệm tử thi của tỷ phú ấu dâm Mỹ Jeffrey Epstein cho thấy ông này bị gãy xương ở cổ.

    Tỷ phú Jeffrey Epstein được tìm thấy tử vong trong nhà tù. Ảnh: Getty

    Các nguồn tin cho rằng những thương tích như vậy có thể xảy ra với những người treo cổ tự tử hoặc những người bị siết cổ chết. Mặc dù việc khám nghiệm tử thi đã được thực hiện, nguyên nhân cái chết của ông Jeffrey Epstein vẫn chưa được công bố chính thức.

    Báo cáo của Washington Post được đưa ra sau khi NBC News dẫn một số nguồn tin giấu tên cho biết hai cai ngục được giao nhiệm vụ giám sát ông Epstein có thể đã ngủ quên khi nhà tỷ phú tự tử trong phòng giam tại thành phố New York.

    Ngoài ra, các nguồn tin cũng cho rằng cai ngục có thể đã cố tình chỉnh sửa các mục ghi trong nhật ký, cho thấy họ đã kiểm tra ông Epstein trong phòng giam 30 phút một lần. Trên thực tế, ông Epstein được báo cáo đã tử vong từ 1 – 2h trước khi thi thể được tìm thấy.

    Vào hôm 13/8, CBS News đưa tin rằng có những tiếng la hét được nghe thấy từ phòng giam của ông Epstein vào buổi sáng phát hiện ra thi thể. Các cai ngục đã hét lên tên của ông Epstein trong khi cố gắng hồi sinh ông này sau khi phát hiện ra tỷ phú trong tư thế treo cổ tại phòng giam ở Manhattan.

    Trước đó, tờ New York Post cho biết nghi phạm Jeffrey Epstein, 66 tuổi, bị cáo buộc buôn bán tình dục nạn nhân tuổi vị thành niên đã treo cổ tự tử từ giường tầng trên cùng phòng giam. Tờ báo trích dẫn một nguồn giấu tên cho biết ông Epstein đã quỳ trên mặt đất và cúi xuống để thắt cổ mình.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng ông yêu cầu một cuộc điều tra đầy đủ về vấn đề này, trong khi Tổng chưởng lý William Barr nói với các phóng viên rằng bất kỳ đồng phạm nào cũng sẽ không được tha thứ. “Tôi đã cảm thấy kinh hoàng và thực sự tức giận khi biết về việc trung tâm giam giữ không thể bảo đảm an toàn cho tù nhân này. Chúng tôi hiện đang tìm hiểu về những bất thường nghiêm trọng tại cơ sở có liên quan và cần một cuộc điều tra kỹ lưỡng”, ông Barr khẳng định.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-nghiem-tu-thi-ty-phu-au-dam-my-phat-hien-co-bi-gay-nhieu-xuong-a288835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan