+Aa-
    Zalo

    Khám phá bên trong quán cà phê Starbucks đầu tiên ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một năm sau khi có mặt ở TP. HCM, quán cà phê Starbucks đầu tiên sẽ khai trương ở số 32 phố Hàng Bài, Hà Nội vào 14 giờ chiều nay (23/7).

    (ĐSPL)- Một năm sau khi có mặt ở TP. HCM, quán cà phê Starbucks đầu tiên sẽ khai trương ở số 32 phố Hàng Bài, Hà Nội vào 14 giờ chiều nay (23/7).

    Khám phá bên trong quán cà phê Starbucks đầu tiên ở Hà Nội
    Starbucks đầu tiên ở Hà Nội được khai trương.

    Bắt đầu từ 14 giờ chiều hôm nay, quán cà phê Starbucks đầu tiên tại Hà Nội sẽ khai trương ở địa chỉ số 32 phố Hàng Bài (Quận Hoàn Kiếm, HN). Quán cà phê Starbucks tại 32 Hàng Bài sẽ mở màn cho chuỗi khai trương 3 cửa hàng liên tiếp trong tháng 7 này tại Hà Nội. Hai cửa hàng tiếp theo sẽ đặt tại số 314 Bà Triệu và số 59A Lý Thái Tổ.

    Được biết, Starbucks 32 Hàng Bài chính thức đi vào hoạt động với hình thức chủ yếu là take away với hơn 30 loại cà phê. Bên cạnh đó, thực đơn đồ uống tại đây cũng khá phong phú và đa dạng. Đáng chú ý nhất là Asian Dolce Latte, món đồ uống được thiết kế và chính thức giới thiệu tại lễ khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên tại TP. HCM vào đầu năm 2013, được chế biến theo công thức đặc biệt phù hợp với sở thích của người Châu Á.

    Khám phá bên trong quán cà phê Starbucks đầu tiên ở Hà Nội
    Starbucks Việt Nam.

    Phát biểu trong sự kiện "Hành trình từ hạt đến tách cà phê" ngày 9/7 vừa qua, bà Patricia Marques, Giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết: "Hiểu rằng Hà Nội có vai trò đặc biệt đối với Starbucks nên hãng rất tự tin với bước đi tiến quân ra Hà Nội.

    Starbucks Việt Nam dành cho Hà Nội kế hoạch kinh doanh dài hạn. Đặc biệt, hãng tin rằng sẽ có rất nhiều cơ hội để chiếm được cảm tình của nhóm khách hàng trong độ tuổi 18 đến 25".

    Nhận định về thị trường Hà Nội, ông Jeff Hansberry - Chủ tịch Starbucks Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương chia sẻ: “Việc đưa ra quyết định đặt chân vào Hà Nội tốn khá nhiều năm, đây không phải là quyết định cá nhân mà sự đồng lòng của Starbucks trên toàn cầu. Chúng tôi đang làm từng bước rất thận trọng và tôn trọng truyền thống thưởng thức cà phê của Việt Nam nói chung và người dân Hà Nội nói riêng. Hà Nội là thị trường mà chúng tôi không thể chủ quan trong chiến lược kinh doanh”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-ben-trong-quan-ca-phe-starbucks-dau-tien-o-ha-noi-a42507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Có thể bạn chưa biết lợi ích từ cà phê?

    Có thể bạn chưa biết lợi ích từ cà phê?

    Trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu những ảnh hưởng khác nhau của cà phê đối với sức khỏe và những kết quả thu được có thể khiến nhiều người phải ngạc