Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Khám phá bí ẩn đường hầm trùm ma túy Mexico vượt ngục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một video của ABC News mô phỏng lại hình ảnh bên trong đường hầm giúp Joaquin 'El Chapo' Guzman, trùm ma túy khét tiếng nhất thế giới, trốn thoát khỏi nhà tù được canh...

    Một video của ABC News mô phỏng lại hình ảnh bên trong đường hầm giúp Joaquin 'El Chapo' Guzman, trùm ma túy khét tiếng nhất thế giới trốn thoát khỏi nhà tù được canh phòng cẩn mật Altiplano hôm 12/7.

    [mecloud]vEamBlq3N6[/mecloud]

    Tờ Ruters cho hay, trước khi biến mất, lần cuối cùng Guzman xuất hiện trước mắt mọi người là tại khu vực tắm ở buồng giam của hắn cuối ngày 11/7.

    Sau khi phát hiện buồng giam Guzman trống không, các nhân viên bảo vệ nhà tù vào kiểm tra và thấy một hố sâu 10 m có thang leo xuống dưới ở khu vực tắm. Guzman đã chui xuống hố này để tới đường hầm cao khoảng 1,7 m, rộng 80 cm và dài 1,5 km, được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, quạt thông gió.

    Bên trong đường hầm, nhà chức trách tìm thấy một chiếc xe máy được thiết kế đi trên đường ray. Chiếc xe làm nhiệm vụ chở các dụng cụ và đất. Đường hầm dẫn tới một ngôi nhà chưa hoàn thiện phía ngoài nhà tù.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-bi-an-duong-ham-trum-ma-tuy-mexico-vuot-nguc-a102162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.