+Aa-
    Zalo

    Khám phá siêu phẩm “nhỏ mà có võ" giúp giữ lửa tình yêu khiến Cát Phượng mê mẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Cát Phượng là cái tên nổi tiếng trong giới điện ảnh Việt. Không chỉ thành công trong công việc, chuyện tình hơn 12 năm của cô cũng khiến nhiều chị em phụ nữ ngưỡng mộ.

    Nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ bí quyết giữ lửa tình của chuyện tình hơn 12 năm

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô đã chia sẻ bí kíp giữ lửa tình nhờ siêu phẩm “nhỏ mà có võ": dung dịch vệ sinh phụ nữ Love Gel Magic Mom. Bài đăng đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn người, và nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ phái đẹp. 

    Video tâm sự của Cát Phượng thu hút rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Love Gel Magic Mom có gì khiến Cát Phượng mê mẩn?

    Thiết kế thông minh, tiện lợi, dễ dàng mang theo khi ra ngoài.

    Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, dung dịch vệ sinh phụ nữ Love Gel Magic Mom đã chiếm trọn trái tim diễn viên Cát Phượng. 

    Thiết kế thông minh giúp Cát Phượng thoải mái mang theo khi ra ngoài

    Cát Phượng chia sẻ: “Tính chất công việc của Cát thì mọi người biết rồi, quay có khi quay cả ngày, quay cả đêm 3-4h sáng. Quay cả ngày cả đêm khiến cô bé dễ bị hăm, rồi nhiều khi sẽ gây ra viêm nhiễm. Nên Cát rất thích có những loại sản phẩm tiện lợi như chai Love Gel như thế này để mang theo. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là cái nắp này đem theo bỏ trong giỏ là không bao giờ mà đổ ra được. Những cái loại mà nắp ấn ấn, khi ở nhà thì dùng được, nhưng khi đem theo bỏ vào giỏ nó cấn qua cấn lại dễ bị đổ, bị dơ. Còn cái này thì yên tâm đem theo, đi du lịch hoàn toàn thoải mái, rất thích”. 

    Có khả năng làm sạch mà không gây khô rát.

    Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này chính là khả năng làm sạch nhưng không gây khô rát. Điều này chính là nhờ thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm và không có chất làm sạch công nghiệp sulfate. 

    Love Gel có khả năng làm sạch và không gây cảm giác khô rát

    “Thứ nhất: khi sử dụng Cát thấy nó êm, nó dịu, nó mềm, nó mịn, cảm nhận ngay được sự mềm mịn. Điều thứ 2: nó không khô, không rát, sau khi dùng Cát Phượng thấy rất thích, dùng nhiều lần trong ngày cũng không sao hết”.

    Hỗ trợ làm hồng, se khít, giúp “cô bé" đẹp mãi tuổi đôi mươi.

    Được gọi là bảo bối “nhỏ mà có võ", dung dịch vệ sinh Love Gel Magic Mom của Magic Skin được Cát Phượng khen ngớt lời. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch, lưu hương, mà còn hỗ trợ làm hồng, se khít giúp “nâng cấp” cô bé. Cô bé trở nên hồng hào, mướt mịn như tuổi đôi mươi. 

    Love Gel giúp hỗ trợ làm hồng, se khít, giúp “cô bé" đẹp mãi tuổi đôi mươi

    Với thành phần có chứa tinh dầu hoa ngọc lan tây và tinh dầu oải hương có khả năng khử thâm, làm hồng cô bé. Cho cô bé luôn đẹp tựa một bông hoa rực rỡ. 

    Love Gel Magic Mom - sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin.

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Love Gel Magic Mom là sản phẩm đến từ thương hiệu Magic Skin. Với bảng thành phần thiên nhiên lành tính an toàn dịu nhẹ cho người sử dụng, Love Gel luôn thuộc top những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. 

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Love Gel Magic Mom là sản phẩm đến từ thương hiệu Magic Skin

    Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là khả năng làm sạch hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất làm sạch công nghiệp. An toàn với người dùng luôn là tiêu chí Magic Skin đưa lên hàng đầu. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Love Gel Magic Mom đảm bảo đủ tiêu chí 5K: không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không Paraben và không chất tạo bọt gốc Sulfate. 

    Magic Skin - thương hiệu mỹ phẩm Việt được nhiều người nổi tiếng tin dùng

    Magic Skin hiện là thương hiệu mỹ phẩm Made in Việt Nam. Công ty có trụ sở chính nằm tại Khu đô thị The Manor Central Park. Ngụ tại Nguyễn Xiển – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội. 

    Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu. Cùng sự nghiên cứu của các chuyên gia làm đẹp. Magic Skin đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng. Đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe, mang đến lựa chọn đa dạng cho các tín đồ làm đẹp. Bên cạnh đó, Magic Skin còn là thương hiệu mỹ phẩm top đầu trong lĩnh vực kinh doanh online với hệ thống trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Magic Skin đã mở ra cơ hội kinh doanh cho hàng triệu cô gái, giúp hàng ngàn người trở nên giàu có và xinh đẹp hơn.

    Thông tin liên hệ:

    Fanpage: https://www.facebook.com/MagicSkinVN 

    Website: https://daominhchau.com/ 

    Hotline: 089 819 3333

    Thanh Trúc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-sieu-pham-nho-ma-co-vo-giup-giu-lua-tinh-yeu-khien-cat-phuong-me-man-a519637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.