+Aa-
    Zalo

    Khánh Hoà: Truy bắt đôi nam nữ cướp tiệm vàng, nghi cầm theo cầm súng

    (ĐS&PL) - Nghi phạm nữ đeo ba lô mở sẵn khoá ở trước ngực, vừa xông vào tiệm vàng Kim Khoa (TP.Cam Ranh, Khánh Hoà) lập tức đập tủ kính trưng bày, cướp nhiều trang sức.

    Theo Báo Tin tức, chiều tối 23/9, tiệm vàng Kim Khoa (trên Quốc lộ 1, phường Ba Ngòi, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa) đã bị hai đối tượng cướp tài sản.

    Thông tin ban đầu, khoảng 17h43 cùng ngày đã xảy ra vụ việc, hai đối tượng đều đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm và bước vào tiệm vàng. Một trong hai đối tượng dùng vật được nghi là súng ngắn áp sát nhân viên bảo vệ tiệm vàng uy hiếp, khống chế, sau đó vào bên trong và lấy đi một hộp màu vàng. Đối tượng còn lại đi sâu vào phía trong tiệm, dùng búa đập vỡ tủ kính trưng bày vàng và lấy nhiều nữ trang cho vào túi xách.

    khanh hoa truy bat doi nam nu cuop tiem vang nghi cam theo cam sung2
    Tủ kính trong tiệm vàng bị đập bể. Ảnh: Dân Trí.

    Hình ảnh qua camera ghi lại cho thấy đối tượng này cũng cầm một vật như súng ngắn. Vụ cướp diễn ra chỉ hơn 30 giây, sau đó hai đối tượng nhanh chóng rời khỏi tiệm vàng và tẩu thoát bằng xe máy.

    Nhiều khách hàng, nhân viên của tiệm vàng dường như không có bất cứ hành động phản kháng nào và họ tìm cách tránh xa hai đối tượng.

    khanh hoa truy bat doi nam nu cuop tiem vang nghi cam theo cam sung
    Đôi nam nữ cầm vật nghi súng cướp tiệm vàng. Ảnh: Dân Trí.

    Vụ việc ngay sau đó được chủ tiệm vàng báo Công an địa phương. Các cơ quan chức năng TP.Cam Ranh và tỉnh Khánh Hòa đã phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

    "Công an địa phương đang tập trung tối đa lực lượng để truy bắt các đối tượng gây án", lãnh đạo TP.Cam Ranh thông tin, theo Dân Trí.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-truy-bat-doi-nam-nu-cuop-tiem-vang-nghi-cam-theo-cam-sung-a592357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan