+ Aa-
    Zalo

    Khi các doanh nghiệp Việt cùng chung tay chống dịch covid 19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Tại Việt Nam, kể từ khi ca nhiễm thứ 17 xuất hiện, nước ta đã chính thức bước vào giai đoạn 2 của cuộc chiến chống dịch COVID-19, kết thúc chuỗi liên tục 22 ngày

    (ĐS&PL) Tại Việt Nam, kể từ khi ca nhiễm thứ 17 xuất hiện, nước ta đã chính thức bước vào giai đoạn 2 của cuộc chiến chống dịch COVID-19, kết thúc chuỗi liên tục 22 ngày không có ca bệnh mới phát sinh.

    Trong bối cảnh dịch bệnh lan rộng đến 158 quốc gia với tốc độ nhanh ngoài sức tưởng tượng, khoảng 170.000 người nhiễm bệnh, trên 6.500 người đã tử vong, chúng ta đã có ca nhiễm thứ 61, đã chữa khỏi 16 ca, chưa có bệnh nhân nào tử vong. Kết quả này là nhờ sự vào cuộc mạnh mẽ ngay từ đầu của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng nhất trí của quân và dân cùng nhiều cấp, nhiều ngành đã có nhiều hoạt động ý nghĩa trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Trong đó có các doanh nghiệp Việt đã cùng chung tay chống dịch covid 19, mà trong khuôn khổ bài viết nhỏ này, xin được kể đến Beauty Care Usa.

    Beauty Care Usa là doanh nghiệp có các chuỗi hoạt động tích cực chống dịch covid 19

    Những việc làm có ý nghĩa không phải do tuổi tác, thu nhập, trình độ hay địa vị quyết định mà tất cả đều là xuất phát từ trái tim. Những lúc khó khăn nhất, gai góc nhất là dịp để mỗi người chúng ta thể hiện được tấm lòng của mình. Tuy các hoạt động của Beauty Care Usa không quá rầm rộ nhưng với chuỗi liên tục các hành động tích cực về cộng đồng này cho thấy một Beauty Care Usa có sự “chân thành xuất phát từ trái tim”.

    Phát khẩu trang miễn phí và nước rửa tay từ thời điểm đầu tiên của dịch Covid 19

    Từ ngay sau tết nguyên đán, khi đi vào hoạt động lại sau kì nghỉ tết. Khi mà khẩu trang y tế trở nên khan hiếm hoặc được bán với giá rất cao thi Beauty Care Usa đã phát tặng miễn phí 5000 khẩu trang và 1000 chai nước rửa tay khô tại trụ sở công ty (C4B, Bửu Long, phường 15, quận 10, TP.HCM).

    Trợ giá cho học sinh, sinh viên được mua nước rửa tay khô Anticor BC với giá tốt

    Sau đó, khi có quyết định để học sinh đi học lại, với mong muốn đảm bảo cho học sinh sinh viên được an toàn nhất, góp phần phòng chóng dịch covid 19 lây lan, Beauty Care Usa đã triển khai hoạt động trao tặng trực tiếp thì Beauty Care Usa đã bán trợ giá cho học sinh sinh viên .

    Cùng với Kids Plaza, trợ giá cho nước gel rửa tay khô Cowash dành cho các mẹ bỉm

    Thời điểm bùng phát dịch trở lại kể từ ca số 17, Beauty Care Usa đã kết hợp cùng chuỗi cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza trợ giá bán, bán Gel rửa tay khô Cowash không lợi nhuận cho các mẹ bỉm sữa.

    Tặng thiện nguyện 6000 chai dung dịch rửa tay khô Anticor BC ra vùng có dịch đang cách ly.

    Trong những ngày cuối tháng 3 này, khi mà các ca dương tính với covid 19 ngày càng tăng cao mà điểm nóng chính là Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Beauty Care Usa đã phối hợp cùng các đơn vị các để trao tặng 6000 chai dung dịch rửa tay khô Anticor BC đến chiến sĩ và bà con vùng cách ly. Với mong muốn rằng chai nước rửa tay này có thể góp phần đánh bay dịch bệnh.

    Được biết:

    Công ty TNHH Beauty Care Usa là đơn vị phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và nước rửa tay khô đến các nhà thuốc và hệ thống siêu thị lớn toàn quốc.

    - Là thương hiệu nổi tiếng với chất lượng hàng đầu

    - Phân phối đến hơn 25.000 nhà thuốc cùng các hệ thống siêu thị bán lẻ (Medicare, Guardian, Kids Plaza…) trên toàn quốc.

    - Sản phẩm được các bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng

    - Chất lượng sản phẩm uy tín và các chính sách hợp tác hấp dẫn

    Beauty Care Usa có nhà máy sản xuất Dược Phẩm đạt chuẩn GMP có khả năng sản xuất các sản phẩm dạng viên nén, viên nang, dung dịch, siro… với công suất lớn với các chính sách gia công hấp dẫn.

    Trên tinh thần “một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại lên hòn núi cao”. Khi mà tất cả doanh nghiệp, người dân, cơ quan đoàn thể đều chung tay cùng nhau chống dịch. Chúng ta có thể tin rằng sẽ đẩy lui được dịch covid19.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-cac-doanh-nghiep-viet-cung-chung-tay-chong-dich-covid-19-a316274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.