+Aa-
    Zalo

    Khó chịu với loa thông báo của khoa sản, chồng sản phụ đấm bầm mặt nữ bác sỹ ở Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bực tức vì loa phát thanh của khoa sản phát ra tiếng hú khó chịu, người nhà của sản phụ đã lao vào phòng cấp cứu hành hung một nữ bác sỹ.

    Bực tức vì loa phát thanh của khoa sản phát ra tiếng hú khó chịu, người nhà của sản phụ đã lao vào phòng cấp cứu hành hung một nữ bác sỹ.

    Nữ bác sỹ khoa sản bị người nhà bệnh nhân hành hung. Ảnh: Lao Động

    Tối 26/6, xác nhận với báo Công An Nhân Dân, Công an phường Tam Hòa, TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đã đưa Nguyễn Công Lâm (32 tuổi, ngụ tại TP Biên Hòa) về trụ sở Công an phường làm việc để điều tra hành vi cố ý gây thương tích đối với bác sĩ tại bệnh viện...

    Liên quan đến vụ việc, sáng 27/6, trao đổi với báo Lao Động, bác sĩ Ngô Đức Tuấn - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết, tình trạng sức khỏe của bác sĩ Nguyễn Lan Hương (26 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, bác sĩ khoa sản Bệnh viện đa khoa Đồng Nai) đã ổn định và đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi thêm.

    Theo bác sĩ Ngô Đức Tuấn, bác sĩ Hương bị người nhà của bệnh nhân có dấu hiệu say xỉn hành hung ngay trong bệnh viện.

    Hiện trường vụ việc chồng sản phụ đánh nữ bác sỹ. Ảnh: Lao Động

    Cụ thể, khoảng 18h45 ngày 26/6, anh Nguyễn Công Lâm trong lúc nằm đợi vợ sinh tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai thì nghe tiếng loa phát thanh thông báo của khoa phát ra tiếng hú khó chịu nên đã đến nói nhân viên y tế tắt loa. Lúc này, nhân viên y tế khoa sản đã báo cho nhân viên kỹ thuật của bệnh viện lên sửa chữa.

    Trong lúc đợi nhân viên kỹ thuật lên, anh Lâm lao vào phòng cấp cứu của khoa sản lôi kéo và đấm vào mặt bác sĩ Hương. Quá bất ngờ, bác sĩ Hương liền hô hoán, kêu lớn. Thấy vậy, mọi người liền vào giải cứu rồi đưa nữ bác sỹ xuống khoa cấp cứu điều trị.

    Cùng lúc này, lực lượng bảo vệ của bệnh viện đã ập vào khống chế đưa Lâm xuống phòng bảo vệ và báo cho công an phường đến xử lý.

    Kiểm tra sơ bộ, bác sĩ Hương bị chấn thương vùng mặt, mắt, sưng má, hoảng loạn tinh thần và đang được theo dõi chấn thương sọ não.

    Tại cơ quan công an, anh Lâm thừa nhận việc hành hung nữ bác sĩ là do đang say rượu.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-chiu-voi-loa-thong-bao-cua-khoa-san-chong-san-phu-dam-bam-mat-nu-bac-sy-o-dong-nai-a281722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan