+Aa-
    Zalo

    Khóa đào tạo tham vấn viên đầu tiên của viện nghiên cứu sinh trắc vân tay IODR

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nhằm nâng cao nghiệp vụ, tăng cường kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế trong việc tham vấn sinh trắc vân tay, Viện nghiên cứu

    (ĐS&PL) Nhằm nâng cao nghiệp vụ, tăng cường kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế trong việc tham vấn sinh trắc vân tay, Viện nghiên cứu Sinh Trắc Vân Tay IODR đã tổ chức Khóa học thực chiến ba ngày liên tục với nhiều thông tin thực tế và mang tính ứng dụng cao.

    Từ ngày 26 đến ngày 28/07/2019 vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, Viện nghiên cứu Sinh Trắc Vân Tay IODR đã mở khóa đào tạo huấn luyện thực hành cho tham vấn viên, thu hút đông đảo học viên là những tham vấn viên đã có kinh nghiệm trong ngành sinh trắc vân tay.

    Đến với khóa học, các học viên đã được đào tạo từ những kiến thức cơ bản gồm lịch sử ngành khoa học Sinh trắc vân tay (Dermatogyphics); nhận diện 34 chủng vân tay mới nhất; phân tích chuyên sâu hành vi, tính cách và xu hướng năng lực, học tập (gồm 9 hình thái thông minh, 9Q – 9 chỉ số thông minh cơ bản) của từng nhóm chủng vân tay; tiếp cận với những tình huống thực tế và kiến thức chuyên sâu đã được Viện nghiên cứu và chuẩn hóa. Các học viên cũng được thực hành ngay tại lớp để áp dụng và “gỡ rối” những tình huống có độ khó cao, hiếm gặp.

    12 Học viên nhận chứng nhận thực chiến của Viện nghiên cứu Sinh Trắc Vân Tay IODR

    Sau khóa học thực hành, có 12 học viên thể hiện xuất sắc đã có đủ điều kiện được cấp chứng nhận của Viện nghiên cứu Sinh Trắc Vân Tay IODR và có thêm nhiều kiến thức mới, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ tham vấn hoàn thiện nhất.

    Anh Lê Hoàng, Nhà phân phối dịch vụ sinh trắc vân tay của Gen Talents chia sẻ: “Nhờ khóa học, tôi cùng các tham vấn viên của công ty đã có thêm nhiều kinh nghiệm thực chiến quý báu, rất thực tế, cụ thể và dễ ứng dụng. Tôi sẽ đưa yêu cầu bắt buộc các tham vấn viên mới đều phải có chứng chỉ, chứng nhận đào tạo của Viện mới được tư vấn cho khách hàng để đảm bảo thông tin tới khách hàng được chính xác nhất có thể.”

    Viện nghiên cứu Sinh Trắc Vân Tay IODR sẽ tiếp tục tuyển sinh những khóa học viên mới để ngày càng nâng cao chất lượng tư vấn trong ngành dịch vụ Sinh trắc vân tay.

    Viện nghiên cứu Sinh Trắc Vân Tay IODR được Sở khoa học và công nghệ thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động ngày 14/3/2019 với Viện phó là bà Võ Thị Hồng Nhật - Tổng giám đốc của Gen Talents (Công ty TNHH ứng dụng công nghệ giáo dục I-Talents). Viện nghiên cứu Sinh Trắc Vân Tay IODR có sứ mệnh thực hiện những công trình khoa học nghiên cứu chuyên sâu liên quan đến dấu vân tay và tiềm năng não bộ; đào tạo, huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ trong lĩnh vực sinh trắc vân tay.

    Viện nghiên cứu Sinh Trắc Vân Tay IODR - INSTITUTE OF DERMATOGLYPHIC RESEARCH

    TRỤ SỞ CHÍNH: 55 Đặng Dung - Phường Tân Định- Quận 1- TP. HCM

    Điện thoại: 093 880 57 57

    Email: [email protected]

    Website: www.viensinhtracvantay.org.vn  

    Kim Dương 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoa-dao-tao-tham-van-vien-dau-tien-cua-vien-nghien-cuu-sinh-trac-van-tay-iodr-a286933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.