+Aa-
    Zalo

    Khoảng 650 chiếc Honda Accord và Odyssey tại Việt Nam bị triệu hồi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lỗi công tắc gương chiếu hậu trên xe có thể gây mất an toàn cho người dùng là lý do của đợt hồi xưởng này.

    Lỗi công tắc gương chiếu hậu trên xe có thể gây mất an toàn cho người dùng là lý do của đợt hồi xưởng này.

    Theo thông báo từ cục Đăng kiểm Việt Nam, tổng số lượng xe nằm trong đợt triệu hồi đối với sedan Honda Accord và mẫu xe gia đình Odyssey lên tới 652 chiếc. Trong đó, số lượng xe Honda Odyssey có thời gian sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2015 – 2017; Honda Accord sản xuất năm 2012 và trong khoảng thời gian từ năm 2013 – 2015.

    Các mẫu Honda Odyssey và Accord bị thu hồi vì gặp lỗi công tắc gương.

    Việc công tắc gương chiếu hậu bị lỗi được đánh giá có thể khiến người dùng bị hạn chế tầm quan sát, có thể gây mất an toàn khi gương bị gập lại hoặc gây cảm giác khó chịu.

    Theo lý giải từ Honda Việt Nam, do xử lý bề mặt tiếp điểm trong công tắc điều khiển gương chiếu hậu trên xe chưa phù hợp, nếu sử dụng trong thời gian dài có thể bị oxy hóa, dẫn đến gương chiếu hậu trên cửa xe có thể tự động bị gập vào khi xe đang chạy, đỗ hoặc không hoạt động khi bật công tắc.

    Các khách hàng có xe nằm trong diện bị ảnh hưởng sẽ được các đại lý ủy quyền kiểm tra và thay thế phụ tùng hoàn toàn miễn phí. Thời gian xử lý kéo dài từ ngày 25/12/2017 đến ngày 24/12/2018.

    Tại thị trường Việt Nam, Honda Accord và Odyssey là những mẫu xe nhập khẩu và hiện được phân phối chính hãng bởi Honda Việt Nam. Các model này có giá bán từ 1,4 đến gần 2 tỷ đồng. Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), Accord và Odyssey có doanh số bán hàng hàng tháng khá thấp, chỉ vài chục xe.

    Minh Thư (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoang-650-chiec-honda-accord-va-odyssey-tai-viet-nam-bi-trieu-hoi-a211545.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan