+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc Tổng thống Putin tươi cười đập tay với Thái tử Arab Saudi tại G20

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Vladimir Putin và Thái tử Mohammed bin Salman đã trở thành tâm điểm chú ý tại hội nghị thượng đỉnh G-20 Argentina với bàn chào hỏi kiểu "high-five".

    Tổng thống Vladimir Putin và Thái tử Mohammed bin Salman đã trở thành tâm điểm chú ý tại hội nghị thượng đỉnh G-20 Argentina với bàn chào hỏi kiểu "high-five".

    [presscloud]5828[/presscloud]

    Theo Metro, ông Vladimir Putin và Thái tử Mohammed bin Salman chào hỏi nhau như những người bạn thân thiết lâu ngày mới gặp lại tại G-20.

    Trong khi các nhà lãnh đạo thế giới đi ngang qua Thái tử Saudi Arabia, ông Putin đã nhiệt tình chào hỏi. Hai người cười rạng rỡ và bắt tay kiểu high-five. Thái tử Saudi Arabia còn vỗ vỗ vào tay ông Putin 3 lần trước khi hai người cùng ngồi xuống dự họp. Trong những hình ảnh sau đó, hai nhà lãnh đạo ngồi cạnh nhau và đối thoại rất vui vẻ.

    Hội nghị thượng đỉnh G-20 khai mạc tại thủ đô Argentina hôm 30/11 đánh dấu lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức tại Nam Mỹ.

    Sự kiện có sự tham dự của các nhà lãnh đạo 19 quốc gia thành viên cũng như lãnh đạo của EU. Sự kiện kéo dài từ 30/11 đến hết 1/12.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-tong-thong-putin-tuoi-cuoi-dap-tay-voi-thai-tu-arab-saudi-tai-g20-a253330.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan