+Aa-
    Zalo

    Khởi nghiệp với 500 nghìn đồng, mẹ bỉm sữa 9X có thu nhập khủng nhờ kinh doanh online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với 500 nghìn đồng, bạn không thể kiếm tiền tỷ. Là điều phi lý với nhiều người nhưng mẹ bỉm sữa 9X Thúy Nga đều có thể nhất là khi cô tham gia hệ thống Đông y Lan Chi.

    Với 500 nghìn đồng trong tay, bạn có thể kiểm được tiền tỷ hay không? Đó có thể là điều phi lý với nhiều người, nhưng với mẹ bỉm sữa 9X Thúy Nga, mọi thứ đều có thể, đặc biệt là khi cô tham gia hệ thống Đông y Lan Chi.

    Bà mẹ bỉm sữa thông minh và năng động Thúy Nga.

    Thúy Nga là mẹ bỉm sữa chính hiệu. Nhưng cô không bị mang tiếng là “kẻ ăn bám” hay “kẻ vô dụng” vì Nga là người năng động và chủ động. Theo quan niệm của cô, không có người thất bại, chỉ có người không dám giẫm lên sự thất bại và bước tiếp. Vì vậy, chỉ cần nhìn thấy đâu đó có hy vọng thành công hay cơ hội làm giàu là Nga nắm bắt và tận dụng. Bà mẹ bỉm sữa còn tinh tế đến độ: nhìn thấy cô hội làm giàu từ chính căn bệnh mình mắc phải.

    Từ khách hàng trở thành người bán hàng

    Thúy Nga bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, suốt một thời gian dài cô bị ám ảnh bởi cảm giác ngứa rát, khó chịu và mùi hôi của khí hư. Dù đã tốn khá nhiều tiền để chạy chữa tại các bệnh viên nhưng bệnh chỉ khỏi một thời gian lại tái phát. Chán nản với các loại thuốc tây y, Nga tìm đến các bài thuốc Đông y, vì cô biết sử dụng thuốc Đông y rất lành tính, không có tác dụng phụ và có thể tiêu trừ tận gốc của bệnh. Không sử dụng các bài thuốc một cách bừa bãi, trước khi dùng, Nga tìm hiểu rất kỹ về thành phần, tác dụng và phản hồi của khách hàng. Được chị Nhật Hạ giới thiệu kén đặt Hồng Âm tiêu viêm của Đông y Lan Chi – một sản phẩm được nhiều chị em trong các hội nhóm đánh giá cao và mách nhau sử dụng, Nga mua nửa liệu trình về dùng thử. Thấy thuốc có hiệu quả tốt, bà mẹ đăng tải lên facebook chia sẻ theo thói quen.

    Không ngờ có nhiều chị em inbox hỏi thăm về cách dùng, về hiệu quả và địa chỉ mua thuốc. Lúc đó Nga mới hiểu, thực tế có rất nhiều chị em mắc phải căn bệnh phụ khoa, nhưng vì đây là bệnh thầm kín nên các chị không biết tỏ bày cùng ai mà cứ âm thầm chịu đựng. Phát hiện tiềm năng phát triển của dòng sản phẩm này, Nga ấp ủ ý định kinh doanh. Nhưng với mức lương bán quần áo 90.000 đồng/ ngày, lo cho bản thân còn không đủ chưa nói gì đến lo cho gia đình, con cái. Vậy cô lấy tiền đâu để kinh doanh? Trong túi Nga lúc đó chỉ có 500 nghìn đồng là số tiền để cô chi tiêu hàng ngày cho gia đình.

    Thúy Nga và chị Nhật Hạ - người giúp Nga bén duyên với Lan Chi.

    Nga liều lấy số tiền đó và đi vay thêm tiền để nhập hàng. May mắn, Nga được chị Nhật Hạ hỗ trợ nhiệt tình về nguồn hàng, cộng thêm chất lượng sản phẩm tốt, có uy tín trên thị trường nên hàng đi nhanh chóng, Nga không bị tồn hàng. Vậy là cô quyết định nhập thêm đợt hàng tiếp theo để kinh doanh. Cứ như vậy, từ khác lẻ, Nga trở thành khách sỉ, rồi đại lý phân phối của Đông y Lan Chi. Từ cô bán quần áo thuê, Nga trở thành cô bán thuốc phụ khoa đông y.

    Gieo cơ hội thành công đến nhiều người

    Bằng sự chăm chỉ, cố gắng nỗ lực của bản thân và sự nhiệt tình trong cách bán hàng, lượng khách tìm đến Nga ngày một đông. Nhiều khách lẻ đăng ký làm đại lý, Nga phát triển thành tổng phân phối. Ngoài sản phẩm Hồng Âm tiêu viêm, Nga còn phân phối các sản phẩm: viên uống điều kinh, tăng cân, giảm cân, dung dịch vệ sinh phụ nữ, tinh chất tỏi, tiêu trĩ, dạ dày, kem bôi da, sữa rửa mặt… Từ 500 nghìn đồng ban đầu, đến nay số vốn của Nga đã lên tới vài trăm triệu đồng. Từ lương ba cọc ba đồng của cô bán quần áo thuê, thu nhập hiện tại của Nga đạt đến hàng tỷ đồng mỗi năm. Cô tự chủ về tài chính, cô có đủ điều kiện lo cho các con một tương lai tốt đẹp và cho gia đình đi du lịch nhiều nơi.

    Đặc biệt, với thành tích kinh doanh vượt trội, tháng 9/2018, Thúy Nga vinh dự được bổ nhiệm chức Giám đốc kinh doanh của công ty, trực tiếp quản lý hệ thống TT771 gồm 500 thành viên, phân bố rộng khắp trên cả nước. Cuối năm 2018, Thúy Nga vinh dự  đạt danh hiệu top 30 Nhà lãnh đạo xuất sắc và được thưởng 1 chuyến du xuân Đà lạt 4 ngày 3 đêm, tháng 9/2018 Nga đã giúp được 15 thành viên xuất sắc đạt doanh số đi du lịch Đà Nẵng, tháng 6/2019 giúp 15 chị em đạt doanh số để đi du lịch Thailan.

    Chức vụ mới đồng nghĩa với trách nhiệm mới, nữ giám đốc trẻ ngày đêm đau đáu nghĩ: làm cách nào để hệ thống hoạt động hiệu quả nhất? Làm cách nào để có thể giúp cho các bà mẹ bỉm sữa, các em sinh viên, nhân viên văn phòng, bà nội trợ thoát khỏi vỏ bọc ăn bám, kiếm thêm thu nhập và tự chủ về kinh tế? Khi có thu nhập, các chị em sẽ có cơ hội chăm sóc bản thân trở lên xinh đẹp và tự tin hơn. Đặc biệt sẽ không còn ai coi thường họ nữa.

    Là người khởi nghiệp gần như với bàn tay trắng, mọi khó khăn, thử thách Nga đều nếm trải và tìm cách vượt qua, vì vậy vốn kinh nghiệm của Nga rất phong phú. Cô luôn sẵn sàng đào tạo, góp ý, hỗ trợ và giúp đỡ các thành viên trong hệ thống kinh doanh hiệu quả, đảm bảo cho các bạn có thu nhập ổn định từ 5-50 triệu đồng/tháng. Tham gia Đông y Lan Chi, Thúy Nga càng thấm thía hơn vai trò và tầm quan trọng của đội nhóm.

    Thúy Nga và chồng – người luôn hỗ trợ và ủng hộ cô vô điều kiện.

    Trong sự thành công của Nga ngày hôm nay, không thể thiếu vai trò của những người thân, người bạn, người chị luôn hỗ trợ, giúp đỡ và đồng hành với cô. Nga luôn muốn cảm ơn CEO Đậu Thị Trinh đã sáng lập ra Đông y Lan Chi, tạo cơ hội cho hàng vạn người đổi đời; cảm ơn chị Nhật Hạ, người luôn kề vai sát cánh, tạo mọi điều kiện để Nga xây dựng được hệ thống như ngày hôm nay; cảm ơn các chị em trong hệ thống TT771 đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nga. Đặc biệt, cô muốn cảm ơn người chồng luôn ủng hộ cô vô điều kiện và luôn sẵn sàng vận chuyển hàng cho cô bất cứ khi nào nào cô cần. Nga biết ơn mọi người rất nhiều và luôn nỗ lực phấn đấu để không phụ công lao của mọi người.

    Thúy Nga (thứ ba từ phải sang) nhận danh hiệu Top 30 nhà lãnh đạo xuất sắc.

    Dự kiến năm 2019, Nga sẽ giúp được hàng nghìn chị em, các bà mẹ bỉm sữa có thu nhập, tự tin hơn, xinh đẹp hơn.Đồng thời cũng đưa được các sản phẩm Lan chi đến các ngõ ngách, các hộ gia đình, phủ sóng trên toàn quốc.

    Làm giàu không khó, chỉ cần bạn có quyết tâm và nỗ lực hết mình hay không. Thành công nào cũng phải nếm trải những đắng cay, hãy dám nghĩ, dám làm, dám liều như Thúy Nga, chắc chắn bạn sẽ đạt được những thành quả cho riêng mình. Vì vậy, nếu bạn còn đang tìm kiếm nguồn hàng, đối tác kinh doanh hoặc bạn không có nhiều vốn để kinh doanh, hãy liên hệ với GĐKD Thúy Nga (fb: Thúy Nga; sdt 0985.190.671), cô sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn nhiệt tình. Hãy đừng để cơ hội làm giàu trôi qua một cách uổng phí.




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-nghiep-voi-500-nghin-dong-me-bim-sua-9x-co-thu-nhap-khung-nho-kinh-doanh-online-a269905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.