+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nghi phạm sát hại em dâu và cháu dâu đang mang thai vì mâu thuẫn đất đai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 28/10, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Khắc Tiến về tội "Giết người".

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 28/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Khắc Tiến (66 tuổi, trú xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn) về tội "Giết người".

    Trước đó, khoảng 18h ngày 27/10, nghi phạm Phạm Khắc Tiến đi xe đạp đến nhà em dâu là bà M.T.N (64 tuổi, ngụ cùng thôn 1, xã Thọ Cường) để nói chuyện do đôi bên có mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất sản xuất nông nghiệp.

    Khi nói chuyện, đôi bên đã xảy ra cãi vã, khiến mâu thuẫn càng nặng nề. Sau một hồi lời qua tiếng lại, Phạm Khắc Tiến đã chạy đến cửa hàng bán thịt chó bên cạnh nhà bà N. lấy 1 con dao phay dài khoảng 40 cm, rồi quay trở lại chém nhiều nhát vào đầu, cổ khiến bà N. tử vong ngay trước cửa nhà.

    giet hai em dau 1
    Hiện trường vụ án. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Nghe tiếng la hét của mẹ chồng, chị L.T.P (23 tuổi, đang mang thai 22 tuần tuổi) chạy đến can ngăn thì cũng bị Tiến dùng dao chém vào đầu và tay, khiến chị P. gục tại phòng ngủ. Lúc xảy ra án mạng chỉ có bà N. và con dâu ở nhà. Hai người con trai của bà N. đi làm chưa về. Sau khi gây án, Tiến cầm dao và đi xe đạp về nhà mình.

    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa sáng 28/10 cho biết, sản phụ P. nhập viện đêm 27/10 trong tình trạng bị chém nhiều nhát từ đầu xuống chân, đa chấn thương, mất máu nhiều.

    Mặc dù được các bác sĩ của bệnh viện tập trung cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng, sản phụ đã tử vong sáng 28/10, không cứu được thai nhi. Hiện thi thể nạn nhân P. đang được bảo quản tại bệnh viện để công an điều tra vụ án, theo Tuổi Trẻ ghi nhận.

    Sau đó, Phạm Khắc Tiến đã mang theo hung khí gây án đến cơ quan công an đầu thú.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-nghi-pham-sat-hai-em-dau-va-chau-dau-dang-mang-thai-vi-mau-thuan-dat-dai-a517545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan