+Aa-
    Zalo

    Khởi tố gã thanh niên hiếp dâm bé gái 13 tuổi ở nghĩa trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường chở bé gái 13 tuổi về nhà, Tâm đã đưa nạn nhân vào khu vực nghĩa trang rồi khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Trên đường chở bé gái 13 tuổi về nhà, Tâm đã đưa nạn nhân vào khu vực nghĩa trang rồi khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Chiều ngày 25/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Văn Tâm (SN 1991), trú xóm Nhà Tra, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ về hành vi hiếp dâm “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Nạn nhân vụ việc là cháu N.T.T (SN 2007, trú cùng địa phương).

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 20h ngày 30/1, Trương Văn Tâm điều khiển xe máy mang BKS: 37S2 - 0161 đến quán uống bia. Trên đường đi, Tâm gặp cháu N.T.T nên Tâm đã chở cháu T. cùng đi đến quán bia. 

    Tâm bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: Tiền Phong

    Đến 22h, trên đường về, Tâm đã đưa nạn nhân vào khu vực nghĩa trang và khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Sau đó gia đình nạn nhân đã trình báo sự việc lên cơ quan công an. Được cơ quan công an triệu tập lên làm việc, Tâm quanh co chối tội. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên đã khiến Tâm cúi đầu nhận tội. Đối tượng khai nhận, do say rượu nên không kiềm chế được bản thân nên đã nổi "thú tính" với cháu T.

    Trước đó vào ngày 23/3, Công an huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Thanh Tính (SN 1977, trú xã Cam Chính) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân trong vụ việc là cháu Th. (SN 2004), con gái của chị L.T.N.T (SN 1985, trú tại huyện Cam Lộ).

    Theo kết quả điều tra, khoảng 4 năm nay, Tính có quan hệ tình cảm với chị T. Đến cuối năm 2019, ông Tính đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu Th. tại huyện Cam Lộ và TP. Đông Hà (tỉnh Quảng Trị), nhưng chị T. không hề hay biết.

    Đến ngày 12/3, Th. đã kể toàn bộ sự việc với người cậu ruột vừa đi làm ăn xa về. Ngay sau đó, người cậu đã đưa cháu gái lên cơ quan công an trình báo.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ga-thanh-nien-hiep-dam-be-gai-13-tuoi-o-nghia-trang-a316850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan