+Aa-
    Zalo

    Khởi tố "hot girl" 22 tuổi môi giới mại dâm liên tỉnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá trình bán dâm, Lan thu của khách từ 2 đến 4 triệu đồng mỗi lượt, trong số này gái bán dâm chỉ được nhận từ 1-1,5 triệu đồng, số tiền còn lại Lan được hưởng.

    Quá trình bán dâm, Lan thu của khách từ 2 đến 4 triệu đồng mỗi lượt, trong số này gái bán dâm chỉ được nhận từ 1-1,5 triệu đồng, số tiền còn lại Lan được hưởng. 

    Ngày 9/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đã khởi tố Nguyễn Thị Lan (SN 1988, trú huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi môi giới mại dâm.

    Tuy nhiên do Lan đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên cơ quan Công an cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

    "Má mì" 22 tuổi trước khi bị bắt. Ảnh: VnExpress

    Trước đó, vào khoảng 21h ngày 3/10, cơ quan chức năng bắt quả tang Nguyễn Thị Lan cùng 3 cô gái N.H (SN 2000), quê ở Thái Bình và N.T.H (SN 1997) và N.T.L (SN 1999), cùng quê ở Quảng Ninh thực hiện hành vi bán dâm tại Khách sạn Vân Anh, thuộc phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang.

    Bước đầu tại cơ quan điều tra, Lan khai bán dâm từ đầu năm 2019 và sau đó rủ nhiều cô gái quan biết qua mạng xã hội nhưng có nhan sắc, thích ăn diện tham gia bán dâm cùng.

    Quá trình bán dâm, Lan thu của khách từ 2 đến 4 triệu đồng mỗi lượt, trong số này gái bán dâm chỉ được nhận từ 1-1,5 triệu đồng, số tiền còn lại Lan được hưởng.

    Ngoài ra, "Má mì" này cũng nhận đi tour dài ngày hoặc bay lắc thâu đêm cùng khách nếu được trả nhiều tiền. 

    Vào tối ngày 3/10,  sau khi ăn nhậu và thỏa thuận với khách số tiền giá 2,5 triệu đồng/lần đi nhanh, Lan điều N.H (SN 2000) và N.T.H (SN 1997) và N.T.L (SN 1999), đi xe ô tô từ Thái Bình và Quảng Ninh lên Tuyên Quang bán dâm cho khách tại địa chỉ trên thì bị cơ quan Công an bắt giữ.  Trong vụ này, Lan thu 7,5 triệu đồng và trả cho ba cô gái bán dâm mỗi người 1 triệu đồng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-hot-girl-22-tuoi-moi-gioi-mai-dam-lien-tinh-a341987.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan