+Aa-
    Zalo

    Khởi tố kẻ gây sự đánh người, chống người thi hành công vụ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vốn bản tính hung hăng, xốc ngược Thành không những cùng bạn bè đuổi đánh người vô cớ mà còn dùng những lời lẽ thô tục để chửi các đồng chí công an xã.

    Vốn bản tính hung hăng, xốc ngược, Thành không những cùng bạn bè đuổi đánh người vô cớ mà còn dùng những lời lẽ thô tục để chửi các đồng chí công an xã, đồng thời đấm liên tiếp vào mặt và đầu của công an viên.

    Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô (Đắk Nông), đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Trương Công Thành (25 tuổi) thường trú tại xã Nam Đà, huyện Krông Nô về hành vi chống người thi hành công vụ.

    Trước đó, vào ngày 24/11/2013, Thành và một số người bạn đi hát karaoke ở thị trấn Đắk Mâm (Đắk Nông), trên đường về nhà thì gặp anh Phạm Văn Dụng và Đỗ Duy Hải (đều SN 1990) trú tại xã Đắk Drô, huyện Krông Nô, vừa thấy cả nhóm xong vào đuổi đánh với lý do “không xin phép khi đi vào đại bàn”.

    Khởi tố kẻ gây sự đánh người, chống người thi hành công vụ

    Ảnh minh họa

    Bị đuổi đánh bất ngờ, Dụng và Hải bỏ chạy vào nhà của ông Trần Ngọc Niên, trú tại xã Nam Đà, huyện Krông Nô để trốn, nhưng nhóm Thành vẫn không tha mà tiếp tục rượt đuổi.

    Với thái độ hung hăng, Thành cùng đồng bọn xông thẳng vào nhà ông Niên đòi đánh người, thấy vậy ông Niên đã gọi công an xã đến can thiệp, khuyên can và yêu cầu Thành trở về nhà. Nhưng với bản chất côn đồ, xốc ngược Trương Công Thành không những không về mà còn dùng những lời lẽ thô tục để chửi các đồng chí công an xã, đồng thời đấm liên tiếp vào mặt và đầu của công an viên Nguyễn Văn Lộc.

    Ngay sau đó, Thành đã bị công an xã khống chế và bàn giao cho Công an huyện xử lý theo quy định của pháp luật.

    C.P(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ke-gay-su-danh-nguoi-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-a24063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan